X

พลิกชีวิตสาวใหญ่อาชีพเผาถ่านถูกรางวัลที่ 1 รับเงินก้อนโต 18 ล้าน

สาวใหญ่ลพบุรี โชคดีตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลพบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบเป็นเศรษฐีใหม่ในพริบตา ดีใจลั่นบ้านแม่ สามี ลูกโผกอดกอดแม่ร้องให้ด้วยความดีใจ ผลบุญที่ทำได้ส่งผลให้รับเงินก้อนโต สาวใหญ่อาชีพรับจ้าง เผาถ่าน ขายของชำเล็กๆ น้อยๆ ผู้ที่โชคดีรับเงินรางวัลที่ 1 ถึง 18 ล้านบาท ทราบชื่อชื่อ น.ส.วรรณา หวังพล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 / 3 หมู่ 8 ต.โคกตูม อ.เมืองลพบุรี โดยได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจากในแผงจำหน่ายสลากกินแบ่งในตลาดโคกตูม หลังจากที่ฟังพลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลตนได้ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนซื้อมาจำนวน 3 ใบ จึงพบว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 หมายเลข 077258 งวดที่ 45 ชุดที่ 18 , 19 , 20 ตนเองโชคดี ซึ่งถึงกับกระโดดตัวลอยและกรีดร้องด้วยความดีใจตรวจสอบหลายครั้งให้แน่ใจ หลังจากที่พบว่าตนเองถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เดินทางนำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปลงบันทึกประจำกับ ร.ต.อ.คัชรัฐ โสมนัส พนักงานสอบสวน สภ.โคกตูม ไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ น.ส. วรรณา ซึ่งมีผู้ใหญ่บ้านเพื่อนบ้าน ลูกหลานจำนวนหนึ่ง มาร่วมแสดงความยินดี จากการสอบถาม น.ส.วรรณา ได้เปิดเผยว่าได้พักอาศัยอยู่กับบุตรชาย และสามีใหม่ในบ้านชั้นเดียว มีร้านค้าขายของเล็กๆ น้อยๆ ชอบไปทำบุญทุกวันพระ ปกติจะซื้อหวยเพียงไม่กี่ใบ แต่งวดนี้มีความฝันว่าอยากจะถูกรางวัลที่ 1 กับเขาสักครั้ง เลยตัดสินใจซื้อมาจำนวน 5 ใบ เมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบรับเงิน 18 ล้านบาท ก็จะนำเงินนี้ฝากธนาคาร ส่วนหนึ่งซื้อรถกระบะบรรทุกของสักคัน ส่วนหนึ่งให้ลูก ใช้หนี้ ปลูกบ้านใหม่ และทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลกับครอบครัวของตัวเองเพราะลำบากมาทั้งชีวิต


เช่นเดียวกันกับนายสมัย บุญรอด อายุ 68 ปี สามีใหม่ได้หอมแก้มภรรยาโชว์ผู้สื่อข่าว คุณยายสมร ฉิมเลิศ อายุ 75 ปี แม่ของ น.ส.วรรณา ถึงกับร้องให้โฮด้วยความดีใจสวมกอดลูกตลอดเวลา กล่าว่าไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าลูกสาวตนเองจะโชคดีถึงขนาดนี้ คงเป็นเพราะบุญวาสนาของเขาเอง ขณะที่ข่าวการถูกรางวัลที่ 1 ได้แพร่กระจายออกไปได้มีบรรดาญาติและเพื่อนบ้านมาแสดงความยินดีกันหลายราย สำหรับการเดินทางไปรับเงินรางวัลที่ 1 นั้นจะเดินทางไปรับเงินรางวัลในเช้าของวันพรุ่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน