X

ลูกเมียร้องระงมพ่อหาย 6 วันประกาศตามหาพบอีกทีเป็นศพในสระน้ำ

เวลา 09.45 น. วันที่ 1 ธ.ค. 2564 ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบศพคนจมน้ำที่ สระน้ำข้างโรงเรียนบางกะพี้ หมู่ที่ 2 จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.บ้านหมี่ มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน ร่วมเกินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำเก่า มีครอบครัวของผู้ตายร้องให้ระงมด้วยความเศร้าโศกเสียใจ บนฝั่งข้างสระพบรองเท้า อุปกรณ์การหาปลา ย่ามสีขาว 1 ใบ รถจักรยานสีดำของคนตายล้มคว่ำอยู่ริมสระ ห่างจากฝั่งประมาณ 15 เมตรกลางสระ พบน่างนายมอง ผู้มี อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ที่ 1 ต.บางกะพี้ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี สภาพศพลอยคว่ำหน้า ร่างกายเปื่อยยุ่ย ส่งกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนไปทั่วบริเวณ จึงได้ลากขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุของการเสียชีวิตได้ ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 วัน
จากการสอบสวนนางสาวพร สีสา อายุ 45 ปี ภรรยา และนายธีรเดช สิงหเดช อายุ 32 ปี ลูกเขย ให้การว่าสามีได้หายออกจากบ้านพร้อมจักรยานไปตั้งแต่บ่ายของวันที่ 25 พ.ย. 2564 ครอบครัวได้ออกติดตามหา และแจ้งความ ประกาศช่วยติดตาม คนหายไว้ที่ สภ.บ้านหมี่ เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา และได้ออกติดตามเรื่อยมา จนเมื่อช่วงเช้านายธีรเดช ลูกเขย ได้เดินสอบถามชาวบ้าน เลาะตามคันนา ชายทุ่งจนมาริมสระมองเห็นศพพ่อตาลอยอยู่ จึงได้ไปตามแม่ยายและภรรยา พร้อมแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ ดังกล่าว


ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายชอบดื่มสุรา และได้ออกจากบ้านเพื่อมาปักเบ็ด คาดว่าคงจะขับรถจักรยานพลาด ไถลลื่นตกลงไปในสระที่ลาดชัน ประกอบกับมีอาการเมาสุราพยายามตะเกียกตะกายขึ้นฝั่ง แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงจมน้ำเสียชีวิตอย่างสลดดังกล่าว ทางร้อยเวรสอบสวนได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.บ้านหมี่ อีกครั้งก่อนมอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน