X

นักเสี่ยงโชคแห่ขอเลขเด็ดพญานาควัดเขาลังหลังมีผู้โชคดีถูกหลายงวด

หลังจากที่พญานาคที่เป็นรูปปั้นในวัดเขาลังพัฒนาได้ให้โชคกับบรรดานักเสี่ยงโชคในงวดที่ผ่านมา จนก่อนที่ถึงวันจะออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้มีประชาชน นักเสี่ยงโชคมาขอเลขเด็ดจำนวนมาก


สำหรับบรรยากาศที่วัดเขาลังพัฒนา หมู่ที่ 6 ตำบลคลองเกตุ อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูพบว่ามีประชาชนจากหลายจังหวัด หลายพื้นที่ เดินทางมาขอพรบริเวณรูปปั้นพญานาคเป็นจำนวนมาก โดยได้บูชาพานบายสีที่ทำจากใบตองและตกแต่งด้วยดอกดาวเรือง ซึ่งได้มีคณะกรรมการของวัดได้จัดเตรียมไว้ให้บูชาแล้วแต่จะร่วมทำบุญ จากนั้นได้เดินมาตามสะพานปูนเข้าไปยังป่าละเมาะไปยังริมบ่อน้ำของวัดระยะทางประมาณ 40 เมตร เพื่อไปขอพรจากรูปปั้นพญานาคที่พันติดอยู่กับเสาในตาสีแดงและมีน้ำไหลลงมายังอ่างน้ำด้านล่าง ขณะที่นักเสี่ยงโชคต่างก็มาขอพรแล้วก็ไปลูบที่ท้องของพญานาคและอธิฐานในมีโชคมีลาภ

จากนั้นก็ได้อธิฐานแล้วหมุนวงล้อเวียนที่อยู่ในจุดใกล้ ๆ กัน ที่เป็นการเสี่ยงทาย โดยเฉพาะขอให้มีโชคในวันพรุ่งนี้ที่หลายคนรอคอยว่าจะมีโชคจากการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้เนื่องจากในงวดที่ผ่านมาได้มีนักเสี่ยงโชคมาขอพรแล้วกลับไปเสี่ยงโชคก็ได้รับโชคดีทำให้ข่าวแพร่กระจายออกไป จนทำให้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรกันเป็นจำนวนมากและเลขที่ได้ก็แล้วแต่ละบุคคล ขณะที่สลากกินแบ่งรัฐบาลที่วางแผงจำหน่ายที่วัดแห่งนี้ได้จำหน่ายหมดไปตั้งแต่วันที่ 20 กว่าแล้ว ซึ่งได้สอบถามทราบว่ารูปปั้นพญานาคของวัดแห่งนี้มีความยาว 37.00 เมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน