X

ร้องแทบขาดใจเครื่องตัดหญ้าให้วัวบดขาขาดสะบั้น

วันที่ 26 พ.ย.64 มูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี จุดเขาน้อย อ.ลำสนธิ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกเครื่องตัดหญ้าให้วัว หนีบบดขาได้รับบาดสาหัสขาขาดติดคาเครื่อง ที่บ้านเหวตาบัว หมู่ที่ 3 ต.เขาน้อย ขอกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์ในการตัดถ่างช่วยเหลือคนเจ็บด้วย


หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงรีบรุดเดินทางไปยังที่ที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถแทรกเตอร์ไถนา ด้านท้ายพ่วงเครื่องตัดหญ้าให้วัวขนาดใหญ่จอดอยู่กลางทุ่งหญ้า ที่ท้ายรถบริเวณเครื่องตัดหญ้าพบร่างของนายวิรัช ชมดง อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 47/1 ม.3 ต.เขาน้อย อ.ลำสนธิ ถูกเครื่องจักรตัดหญ้าหนีบบดทับเข้าที่ขาขวาติดคาอยุ่กับเครื่องจักรเลือดไหลนองพื้น ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ชาวบ้าน ญาติๆ เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้นเกรงจะเสียเลือดมาก ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากเครื่องตัดหญ้าได้ แต่ก็ทำให้ขาขวาขาดเนื้อห้อยร่องแร่ง เป็นที่น่าหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็น ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บร้องโหยหวนอย่างน่าเวทนาก่อนนำตัวส่ง รพ.ลำสนธิ


ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนำรถแทรกเตอร์พ่วงท้ายเครื่องจักรออกไปตัดหญ้าให้วัว แล้วเครื่องจักรอาจเกิดขัดข้องจึงได้ลงซ่อมแซมเพื่อแก้ไขแล้วเกิดพลาดท่าถูกเครื่องตัดหญ้าดึงขาเข้าไปที่เครื่องจักรบดอัด ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนมีผู้มีพบเห็นแต่ก็ส่งผลให้ขาขาดสะบั้น จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน