X

เจ้าของร้านเศร้าเพิ่งเปิดร้านไม่นานไฟไหม้วอด สิ้นเนื้อประดาตัว

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด 19 แพร่ระบาดร้านอาหารต่าง ๆ ต้องพลอยได้รับผลกระทบต้องปิดไปโดยปริยาย เมื่อสถานการณ์คลี่คลายเริ่มต้นลงทุนใหม่ เปิดร้านใหม่หวังเรียกลูกค้าเดิม และต้อนรับเทศกาลการท่องเที่ยวในเทศกาลวันปีใหม่  แต่ต้องเศร้าหนักเมื่อไฟไหม้ร้านวอดไปทั้งร้านสิ้นเนื้อประดาตัว


เมื่อเวลา 07.25 น.วันที่ 22 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รอง สว (สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านอาหารครัวบ้านโคก ริมถนนสายพหลโยธิน หมู่ที่ 7 ต.โคกสำโรง จึงได้ประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลโคกสำโรง รถน้ำดับเพลิงเฉพาะกิจเคลื่อนที่เร็ว สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชั้นเดียว หลังคาร้านมุงด้วยหญ้าแฝกและใบจาก พบชาวบ้านกำลังสาละวนช่วยกันหาน้ำเพื่อดับเพลิง และมีเสียงตะโกนโหวกเหวก  เสียงร้องไห้ของเจ้าของร้าน แต่เนื่องจากหลังคาหญ้าแฝกซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ประกอบกับมีลมกรรโชกมาเป็นระยะ ทำให้เปลวเพลิงโหมลุกไหม้รุนแรง เจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัด ประมาณ 25 นาที เพลิงจึงสงบ แต่ก็ส่งผลให้ข้าวของได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด


จากการสอบถามนายชวลิต จิตเฉย อายุ 43 ปี เจ้าของร้านซึ่งให้การด้วยความตื่นตระหนก และเศร้าหมองว่า ร้านตนเพิ่งเปิดไม่นานหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ได้ลงทุนใหม่ทั้งหมดมูลค่านับแสนบาท ช่วงเกิดเหตุสายแก๊สที่ต้มน้ำเกิดรั่ว มีเปลวไฟพวยพุ่งลุกลามไปติดสายแก๊สอีกถังจนเปลวเพลิงลุกไหม้รุนแรงน่ากลัว ซึ่งพยายามจะเข้าไปดับปิดวาล์ว แต่ทนความร้อนไม่ไหว และกลัวแก๊สจะระเบิด จึงได้ใช้ไม้เขี่ย ถีบถังแก๊สให้ตกลงไปในร่องน้ำ จนไฟดับ แต่ก็ทำให้ข้าวของเสียหายเกือบทั้งหมด ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน