X

เสี่ยยี่ร่อนการ์ดเชิญคุณจ๋อทุกเหล่าร่วมกินโต๊ะจีนลิงโดยพร้อมเพรียงกัน

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2564 เวลา 10.30 น. นายยงยุทธ กิจวัฒนานุสนธ์ หรือเสียยี่ เจ้า ตำนานเลี้ยงโต๊ะจีนลิงที่โด่งดังไปทั่วโลกมาแล้ว ได้มาทำพิธี มาแจกการ์ดเชิญลิงที่พระปรางค์สามยอด ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ทุกครั้ง โดยนำอาหารที่ชื่นชอบ ทดลอง มาเลี้ยงลิงเหล่านี้จะชอบกินอะไร จะได้เตรียมไว้เลี้ยงในวันงานโต๊ะจีนลิงในวันนั้น และ ยังมีลิงหลายร้อยตัว ลงมากินกันจำนวนมาก


ทั้งนี้การเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ครั้งนี้เป็นที่ 34 ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ณ ที่พระปรางค์สามยอด ตำบลท่าหิน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี โดยจะมีการจัดเลี้ยง 4 รอบเช้า สาย บ่าย เย็น ทุกครั้งที่จัดเลี้ยง จะมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ มาชมการเลี้ยงโต๊ะจีนลิง กันเป็นจำนวนมาก จึงขอเชิญนักท่องเที่ยว ได้มาทำการเลี้ยงโต๊ะจีนลิงในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 โดยทั่วกัน


ซึ่งงานเลี้ยงโต๊ะจีนลิงที่ยิ่งใหญ่ของลพบุรี 1 ใน 10 ของเทศกาลที่แปลกที่สุดในโลก และเป็นเทศกาลงานประเพณีที่สำคัญ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียว “เสี่ยยี่” พร้อมจัดในวันอาทิตย์ 28 พ.ย.นี้หลังเปิดประเทศ ใช้คอนเซปต์ “วีลแชร์มังกี้ปาร์ตี้” ทำบุญกับคนพิการ ด้านกองทัพลิงพร้อมแล้วทุกก๊ก ทุกเหล่า ทุกพื้นที่

นายยงยุทธ กล่าวว่า ตนจะจัดเลี้ยงโต๊ะจีนลิงกว่า 100 โต๊ะ ซึ่งเป็นครั้งที่ 34 แล้ว โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พ.ย. 2564 โดยใช้ชื่องานว่า “วีลแชร์มังกี้ปาร์ตี้” ในโอกาสที่ตนอายุครบ 81 ปี ซึ่งมีความตั้งใจที่จะทำบุญให้กับผู้พิการที่ต้องการใช้รถวีลแชร์ เฉพาะผู้ที่มีความจำเป็น โดยขอให้ส่งหลักฐานบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และภาพถ่ายมายัง นายยงยุทธ กิจวัฒนานุสนธิ์ หรือเสี่ยยี่ โรงแรมลพบุรีอินน์ ถ.นารายณ์มหาราช ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000 ใครส่งมาก่อนก็จะได้รับการพิจารณา


“ในปีนี้เป็นเวลาที่ดีที่เหมาะสมที่ทางรัฐบาลได้ประกาศเปิดประเทศ ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้มาเที่ยวเมืองไทย ซึ่งจังหวัดลพบุรีในช่วงปลายฝนต้นหนาวมีทั้งดอกไม้นานาพันธุ์ เช่น ทานตะวันที่บานสะพรั่งโต้ลมหนาวในหลายอำเภอ ยังมีเทศกาลโต๊ะจีนลิง 1 เดียวในโลก ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาชมและสัมผัสความน่ารักความซุกซนของลิงลพบุรีในวันที่ 28 พ.ย. 2564 นี้ ซึ่งจะมีการเลี้ยงโต๊ะจีนลิงจำนวน 4 รอบ”รอบแรกเวลา 10.00 น. รอบที่สองเวลา 12.00 น. รอบที่สามเวลา 14.00 น.และรอบสุดท้ายเวลา 16.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน