X

มหาดไทยเยี่ยมประชาชนศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยเยี่ยมประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมและสถานการณ์โควิด – 19 พร้อมกับดูการดำเนินการของศูนย์เรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง


วันที่ 27 ต.ค. 2564 นาย ทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูงของหน่วยงานที่กำกับดูแล ได้เดินทางมายัง ศูนย์เรียนรู้ 9 ตามพ่อ หมู่ที่ 1 ตำบลบางขันหมาก อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งมีนายศุภภิมิตร เปาริก รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี นำส่วนราชการให้การต้อนรับ และได้รายงานถึงสถานการณ์น้ำท่วมและสถานการณ์โควิด – 19 ของจังหวัดลพบุรี ให้ได้รับทราบ


โดยการเดินทางของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยในครั้งนี้เพื่อเยี่ยมเยียนและพบปะประชาชน นอกจากนี้ยังได้นำความห่วงใยของทางรัฐบาลมาแจ้งให้กับประชาชนที่ประสบภัยได้รับทราบ จากนั้นได้มอบถุงยังชีพแก่ครัวเรือนที่ไม่ผ่านเกณฑ์ จปฐ.ปี 2562 ใน 5 มิติ รวมทั้งประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ขณะที่ทางการประปาส่วนภูมิภาคได้นำน้ำบรรจุขวดมามอบให้กับทางประชาชนในครั้งนี้ด้วย


จากนั้นทางรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและคณะได้เยี่ยมชมการดำเนินการของศูนย์เรียนรู้ 9 ตามพ่อ พร้อมกับได้ให้กำลังใจแก่ผู้ที่เข้าร่วมโครงการและได้มีการแนะนำในเรื่องของการตลาดในผลิตภัณฑ์ของศูนย์แห่งนี้ ซึ่งได้มีการดำเนินการในกิจการด้านต่าง ๆ ที่เป็นการยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อนำมาใช้ในการดำเนินชีวิตที่ทำให้มีความเป็นอยู่อย่างพอเพียงและมีความสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน