X

หวิดโศกนาฏกรรมรถตู้รับส่ง พนง.ตกข้างทางเฉียดฉิวชนต้นไม้ใหญ่เจ็บระนาว 11 ราย

เวลา 06.25 น.วันที่ 23 ต.ค. 2564 ร.ต.ท.ชาติชาย สมโภชน์ รอง สว.(ป.) ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถตู้รับส่งพนักงานบริษัทเสียหลักพุ่งตกข้างทาง ที่ถนนสาย 3334 พระพุทธบาท-เขาสูง หมู่ที่ 12 ต.ช่องสาริกา อ.พัฒนานิคม ในที่เกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงไประสานรถกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน พบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮฮ-2338 กรุงเทพมหานคร พุ่งตกข้างทางเฉียดฉิวชนเต้นไม้ใหญ่เพียงเล็กน้อย ภายในรถพบพนักงานชายหญิงจำนวน 11 ราย ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก ร้องระงมขอความช่วยเหลือ โดยมีพยาบาลจาก รพ.พัฒนานิคม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนลำเลียงส่ง รพ.พัฒนานิคม จำนวนทั้งสิ้น 11 ราย ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงที่นั่งมาตอนหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนนายนายไพรัช สุคันธภักดี อายุ 42 ปี คนขับรถเล่าว่าตนเองรับคนงานจากพื้นที่ต่างๆ ตั้งแต่เวลาดึก เพื่อรับพนักงานเข้าทำงานกะเช้า เมื่อมาถึงทีเกิดเหตุวูบหลับใน ไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในทิศทาง รถเสียหลักตกข้างทาง ตกใจสุดขีดเมื่อได้ยินเสียงพนักงานร้องเสียงดังลั่น ก่อนที่รถจะชนคันดินจอดสงบนิ่ง เดชะบุญ รถไม่ชนกับต้นไม้ใหญ่ซึ่งเฉียดฉิวไปนิดเดียว มิเช่นนั้นคงเกิดโศกนาฏกรรมแน่ๆ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายไพรัช ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน