X

ตาวัย 85 จอดรถไถเดินข้ามกระแสน้ำถูกพัดพา 3 วันเพิ่งพบศพ

เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 19 ต.ค. 2564 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ที่ 2 ต.นิยมชัยว่าว่า มีศพลอยมาติดกิ่งไม้ที่ฝายเก็บน้ำบ้านดงน้อย ต.นิยมชัย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ หน่วยกู้ภัยราชพฤกษ์สระโบสถ์ ร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าไปยังฝายประมาณ 1 กิโลเมตร พบชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่จำนวนหนึ่ง ห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร พบศพเพศชาย สภาพคว่ำหน้า ขึ้นอืดส่งกลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวน เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้น ผู้ตายลักษณะเปลือยกาย ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย ในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไมต่ำกว่า 3 วัน


จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตที่ยังอยู่ในการการเศร้าสลด กล่าวว่าผู้ตายชื่อนายส่ง เครือแตง อายุ 85 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ที่ 11 ต.นิยมชัย อ.สระโบสถ์ ลพบุรี อาชีพเกษตรกร โดยญาติเล่าว่าเมื่อค่ำวันที่ 16 ต.ค. ผู้ตายได้ขับรถไถกลับมาจากไร่ โดยจอดรถไถไว้บนถนน เนื่องจากมีน้ำท่วมถนนขาดระหว่างหน้าบ้านกระแสน้ำไหลแรงมากรถเล็กไม่สามารถผ่านได้ คาดว่าผู้ตายคงจะเดินลุยน้ำเพื่อกลับบ้าน แต่กลับถูกน้ำพัดพาลอยไปโดยไม่มีใครรู้เห็น และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จนเสื้อผ้าที่สวมอยู่หลุดออกจากตัว ซึ่งทางญาติก็ได้ออกติดตามหาตลอดทั้ง 3 วัน แต่ไม่พบ จนมีผู้มาพบศพทีฝายเก็บน้ำบ้านดงน้อยดังกล่าว ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 2 กิโลเมตร ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตขอนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน