X

ลุงขี้โมโหสาวมุดเต็นท์ด่าสุดทนไล่ตีแทงมีดปักคาหลังดับกลางถนน

เวลา 03.30 น. วันที่ 13 ต.ค. 2564 ร.ต.ท.ดนัยเดช กรรณาริก สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงนอนเสียชีวิตที่ริมถนนพหลโยธินขาเข้าเมือง หน้าร้านจรัสศรีคาร์แคร์ ฝั่ง ต.เขาสามยอด โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ โดยมี พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี ร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.แต๋ว ศรีอิ่ม อายุ 47 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม กางเกงขาสั้นสีเหลือง เป็นชาวบ้าน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ในสภาพศพถูกตีที่ใบหน้าศีรษะ บาดแผลฉกรรจ์ ที่หลังผู้เสียชีวิตมีมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้วปักคาหลังอยู่ 1 เล่ม ที่พื้นถนนมีเลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เมือง ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจหาสาเหตุของการเกิดเหตุฆาตกรรมในครั้งนี้ โดยพบว่าตรงข้ามถนนฝั่งจุดผู้ตายมีเต็นท์ทหารสีเขียว กางอยู่ในศาลาที่พักผู้โดยสาร จึงได้ขอตรวจสอบ และทำการสอบสวน โดยมีนายประสิทธิ์ ศิลากุล อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 10 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง ลพบุรี ในลักษณะมีพิรุธ จึงได้เค้นสอบจนรับสารภาพในเวลาต่อมา


โดยนายประสิทธิ์ เล่าว่าตนเองเป็นชาวบ้าน ต.สะแกราบ ญาติพี่น้องไม่ค่อยชอบตน เลยออกจากบ้านโดยปั่นจักรยานบรรทุกเต็นท์ใส่ท้ายรถ ค่ำไหนนอนนั่น โดยมาอาศัยนอนที่ศาลาพักพักผู้โดยสารแห่งนานกว่า 15 วันแล้ว นายประสิทธิ์เล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 02-03 น.ไม่แน่ชัดผู้ตายได้เดินมาที่เต็นท์ พยายามจะมุดเข้ามา โดยตนเองพยายามไล่ให้ไปที่อื่น กลับถูกด่าด้วยคำหยาบคาย ด่าทอ ก่อกวนอยู่นานจนตนเองรำคาญ สุดทน จึงได้คว้าท่อแป๊บเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ติดปลายมีดแหลม ออกจากเต็นท์มาไล่ โดยผู้ตายวิ่งข้ามถนนตนเองตามมาถึงจุดเกิดเหตุกระหน่ำตี ที่ใบหน้า ศรีษะจนล้มฟุบและให้มีดแทงจนหักคาหลังคนตายกลับเข้ามานอนในเต็นท์จนตำรวจมาเรียกดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่โดยละเอียด และจากการรับสารภาพทราบว่านายประสิทธิ์ ติดยาเสพติดและเพิ่งเสพไปก่อนหน้า จำนวน 2 เม็ด โดยผู้ตายที่อาศัยอยู่บ้านเช่าใกล้กันก็เคยมาที่เต็นท์หลายครั้ง ซึ่งมาเพื่อขอเสพยาด้วย แต่ครั้งนี้มาผิดที่ผิดเวลาและมาด่าด้วยคำหยาบคาย ก่อกวนจนรำคาญจนทนไม่ได้ จึงได้ลงมือก่อเหตุไปด้วยความโมโห โดยนายประสิทธิ์ได้แสดงท่าทำร้ายร่างกาย และยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือทำร้ายนางสาวแต๋ว จนเสียชีวิต จึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี พร้อมทั้งได้นำร่างผู้ตายส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดลอีกครั้ง ก่อนติดต่อญาติรับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน