X

สส เพื่อไทยลุยน้ำท่วมให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย

วันที่ 7 ต.ค. 2564 พรรคเพื่อไทย นำโดย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด นางสาว อรุณี กาสยานนท์นายการุณ โหสกุล และ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ และมีอดีต สส.พรรคเพื่อไทยในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี มี ดร.สุชาติ ลายน้ำเงิน และ นายพิชัย เกียรติวินัยสกุล ร่วมให้การต้อนรับ และลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติน้ำท่วมในพื้นที่อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

โดยในวันนี้คณะนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทยได้ พากันเดินทางไปให้กำลังใจคนที่ถูกน้ำท่วมพื้นที่เพื่อมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนจากภาวะน้ำท่วม แถววัดบ้านคลอง ต.หนองทรายขาว วัดหนองเมือง ต.หนองเมือง วัดบ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

สำหรับบรรยากาศของการลงพื้นที่ในวันนี้ ประชาชนในพื้นที่ถึงจะโดนน้ำท่วมขังแสนจะลำบากอยู่แล้ว แต่ก็ยังออกมาต้อนรับ คณะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ได้กล่าวทักทายประชาชนที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ได้กล่าวแสดงความเห็นใจพี่น้องประชาชนชาวอำเภอบ้านหมี่ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมขังมาเป็นเวลาหลายวันและเริ่มมีกลิ่นเน่าเหม็น พร้อมรับปากว่าถ้าพรรคเพื่อไทยได้กลับมาเป็นรัฐบาลจะกลับมาแก้ปัญหาอุปสรรคเหล่านี้ให้พี่น้องชาวบ้านหมีไม่ได้รับความเดือดร้อนแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน