X

ไร้ปาฏิหาริย์พบแล้วศพน้องมังกรหลังจมน้ำหายไป 4 วัน

หลังเกิดฝนหนักถล่มหนักอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งอพยพชาวบ้าน ออกนอกพื้นที่เนื่องจาก น้ำป่าไหลล้นอ่างเก็บน้ำกุดตาเพชร ทะลักท่วมหลายหมู่บ้าน ต.กุดตาเพชร อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี การทำงานของเจ้าหน้าที่ ต้องแข่งกับเวลา และระดับน้ำที่เพิ่มสูงขึ้นจนเป็นที่หวาดวิตกของหลายร้อยครัวเรือนในเขตพื้นที่เนื่องจากเคยประสบกับวิกฤตเช่นนี้มา

สถานการณ์ น้ำท่วมลพบุรี วันนี้ (27 ก.ย. 64) ทราบว่าบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ วัดท่าใหญ่ ต.หนองรี อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ถูกน้ำซัดบ้านพังทั้งหลัง 4 ชีวิต ที่อยู่ในบ้านถูกกระแสน้ำพัดไปด้วย แต่ 2 ชีวิต ใน 4 ชีวิต คือ น้องมังกร หรือ ด.ช.ธีรวัฒ อินธิเกตุ อายุ 1 ขวบ 9 เดือน และคุณปู่จันทรา อินธิเกต อายุ 50 ปี กลับหายไปพร้อมกับสายน้ำ จนเมื่ช่วงสายของวันที่ 27 เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของนายจันทรา ผู้เป็นปู่ แล้ว

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. พ.ต.ท.สมาน ภูวิภาค พนักงานสอบสวน สภ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพพงไล้-16 ลำนารายณ์ ว่าพบน้องมังกร ที่ถูกกระแสน้ำพัดจนหายพร้อมปู่ เมื่อกลางดึก ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา ที่บริเวณปากท่อ สะพานบ้านท่าใหญ่ ริมถนนสายเขาน้อย-ลำสนธิ หมู่ 11 ต.หนองรี อ.ลำสนธิ สภาพศพน้องมังกรมีกอหญ้าพันรัดตัวอยู่ เริ่มขึ้นอืดเน่าเหม็น จึงได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ลพสนธิอีกครั้ง


โดยน้องมังกร ได้อาศัยอยู่กับนายจันทรา อินทิเกตุ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นปู่ พร้อมครอบครัวรวม 4 คน โดยก่อนหน้าในวันที่ 25 ก.ย. ได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีน้ำป่าไหลมาจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกา และจาก จ.เพชรบูรณ์ เข้าท่วมพื้นที่ อ.ลำสนธิ อย่างรวดเร็ว ซึ่งต่อมาในเวลา 02.00 น. ของวันที่ 26 ก.ย. ขณะที่ทุกคนกำลังหลับสนิท กระแสน้ำได้ไหลหลากเข้าท่วมบ้านของนายจันทราอย่างรุนแรงเนื่องจากอยู่บ้านต้นน้ำ ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกสูงประมาณ 50 ซม.ได้ถูกกระแสน้ำพัด จนพังราบไปกับสายน้ำ บ้านทั้งหลังลอยไปกับน้ำ 4 ชีวิต ต้องลอยไปตามกระแสน้ำ ส่วนภรรยาและลูกสาวนายจันทรา ได้ลอยไปเกาะต้นไม้ใหญ่ไว้ได้ ขณะที่นายจันทราและน้องมังกร ได้ลอยหายไปคนละทิศคนละทางกระทั่งพบศพนายจันทรา เมื่อเวลา 10.50 น. ของวันที่ 27 ก.ย. บริเวณก่อนถึงสะพานท่าใหญ่ และมาพบศพน้องมังกร ซึ่งเป็นหลานบริเวณใกล้กันแต่อยู่คนละฝั่งถนน คาดว่าคงถูกกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากพัดจนจมลงลอดใต้สะพาน ซึ่งร่างของเด็กน้อยผู้เคราะห์ร้ายได้ถูกกอหญ้าพันตามลำตัว ไม่เช่นนั้นคงลอยไปไกลกว่านี้ ซึ่งทางครอบครัวรอให้มีปาฏิหาริย์มานานถึง 4 วัน 4 คืน แต่ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน