X

ภาคเอกชนมอบเตียงกระดาษ 100 เตียงเปลี่ยนของเดิมที่ชำรุด

โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชรับมอบเตียงกระดาษจำนวน 100 เตียงจากภาคเอกชน เพื่อที่จะได้นำไปสลับเปลี่ยนจากของเดิมที่ใช้งานมานานและชำรุดภายในโรงพยาบาลสนาม

โดยเมื่อเช้าวันนี้ ผศ.(พิเศษ)นายแพทย์ทศพร ศิริโสภิษกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลมารอให้การต้อนรับ นายกิตติศักดิ์ เทพธาราทิพย์ ผู้จัดการกาแฟตราแพะ ร่วมกับบริษัท โทอิทสึ แพคเกจจำกัด ณ โถงของโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อำเภอเมืองลพบุรี ซึ่งได้เดินทางมาบริจาคเตียงกระดาษให้กับทางโรงพยาบาลสนามจำนวน 100 เตียง เพื่อนำไปใช้ ในการดูแลผู้ป่วย โควิด – 19 ณ โรงพยาบาลสนามที่ทางโรงพยาลบาลรับผิดภายในกองพันเสนารักษ์ที่ 1 ภายในโรงพยาบาลอานันทมหิดล


ทั้งนี้เนื่องจากเตียงกระดาษของเดิมนั้นได้ให้ผู้ป่วยได้ใช้นอนมาเป็นเวลานานตั้งแต่เปิดโรงพยาบาลสนาม จึงทำให้เกิดการชำรุดใช้การไม่ได้และยุบตัวผู้ป่วยนอนแล้วไม่สบายตัว สำหรับการที่ทางภาคเอกชนได้นำเตียงกระดาษชุดใหม่มามอบให้ในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลจะได้นำไปทดแทนของเดิมให้กับผู้ป่วยยังโรงพยาบาลสนามที่รับผิดชอบ นอกจากนี้ยังพร้อมที่จะเปิดรับการบริจาคเตียงสนามเพิ่มเติมด้วย โดยการที่ภาคเอกชนนำเตียงกระดาษมามอบในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมอีกทางหนึ่งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน