X

ร้านอาหาร ร้านตัดผมเตรียมเปิดให้บริการหลังปลดล็อค

ร้านอาหาร ร้านตัดผม ในจังหวัดลพบุรีเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการลูกค้า หลังจากที่ ศบค.มีการผ่อนคลายให้ 29 จังหวัดสีแดงเข้มผู้ประกอบการต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

สำหรับบรรยากาศร้านอาหาร ร้านตัดผม ในพื้นที่จังหวัดลพบุรีในวันนี้เริ่มมีความคึกคักตั้งแต่ในช่วงเช้า หลังจากที่ทางศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. พิจารณาให้ความเห็นชอบผ่อนคลายมาตรการต่างๆ ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด ซึ่งรวมจังหวัดลพบุรีด้วย และในส่วนของสถานประกอบการร้านเสริมสวย ร้านตัดผม ร้านอาหาร ทางผู้ประกอบการ พนักงาน หรือผู้รับบริการจะต้องได้รับวัคซีนครบ 2 เข็ม จึงทำให้ พบว่าเจ้าของร้าน พนักงานกำลังช่วยกันทำความสะอาดข้าวของอุปกรณ์ เครื่องใช้ เครื่องประกอบอาชีพต่าง ๆ ซึ่งทุกร้านต่างยินดีที่จะกลับมาดำเนินชีวิตใกล้เคียงกับปกติอีกครั้งหลังจากที่ต้องหยุดกิจการมานานนับเดือน
โดยเฉพาะจังหวัดลพบุรีประชาชนในทุกภาคส่วนได้ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่าง ๆ ที่ทางจังหวัดและทาง ศบค.กำหนดเป็นอย่างดี จึงทำให้ยอดผู้ที่ติดเชื้อจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ลดลง ทั้งนี้ทางผู้ประกอบการร้านอาหาร เสริมสวย ร้านตัดผม ก็ยินดีที่จะปฏิบัติการตามที่ทาง ศบค.กำหนด เพื่อที่จะทำให้การดำเนินชีวิตกลับมาสู่สภาวะปกติเหมือนเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน