X

กระบะฝ่าสายฝนเหินน้ำหมุนกลางถนนถูกเสยดับคาที่ 1 สาหัส 2

เมื่อเวลา 16.30 น. ร.ต.อ.คัชรัช โสมนัส รอง สว.(สอบสอบ) สภ.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ชนกันที่ถนนสายลพบุรี-วังม่วง บ้านท่าเดื่อ หมู่ที่ 6 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย จึงได้ประสานกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเกินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีฝนตกลงมาอย่างหนัก พบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บร-8240 ลพบุรี พุ่งชนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ผจ-9657 นครสวรรค์ ตกลงไปในคูข้างถนน ซึ่งรถทั้งสองคันสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ กลางถนนพบท้ายกระบะรถโตโยต้าที่ถูกชนจนหลุดออกจากตัวรถ ขวางอยู่กลางถนน จากการตรวจสอบในซากรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อนายยิ่งใหญ่ เพิ่มเขตการณ์ อายุ 27 ปี ชาว อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ คนขับ และนายราเชนโพธิ์ศรี อายุ 28 ปี ชาวนครสวรรค์เช่นกัน นั่งข้างเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ส่ง รพ. อีกรายในซากรถยี่ห้อ ฟอร์ด พบร่างนายพรเทพ พรหมประดิษฐ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 หมู่ที่ 8 ต.แก่งผักกูด อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี อัดกับพวงมาลัยรถอาการสาหัสและได้เสียชีวิตก่อนนำส่ง รพ.

จากการสอบสวนและสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่ารถยนต์กระบะสีขาวขับมาจาก ต.โคกตูมมุ่งหน้าเมืองลพบุรี ขณะนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนักรถได้เหินน้ำเสียหลักหมุนขวางถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่รถกระฟอร์ดขับสวนเส้นทางมา ไม่สามารถหยุดรถ หักหลบ หรือเบรกได้ทัน พุ่งชนด้านซ้ายจนจนกระบะหลุด พุ่งตกลงข้างถนนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นคาดว่ารถยนต์กระบะโตโยต้า ที่ขับฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็วสูงเหินน้ำ จนเสียหลักบังคับรถไม่อยู่ในทิศทาง ทำให้รถกระบะฟอร์ดที่วิ่งสวนเส้นทางพุ่งชนอย่างจังจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ ที่ รพ. เพื่อที่จะได้ติดต่อญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศล ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งยังอยู่ในอาการสาหัสยังไม่สามารถสอบสวนได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน