X

สลดพ่อน้อยใจลูกชายไม่ช่วยทำงานทำการแอบผูกคอตายโรงเก็บรถ

เมื่อเวลา 12.35 น. วันที่16 พ.ย. 61 ร.ต.อ.นิติภูมิ อัศวภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองม่วง อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองม่วงว่า มีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 12 ต.ชอนสมบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองม่วง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดหนองม่วง ร่วมเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ที่โรงเก็บรถ และเก็บเครื่องมือการเกษตร พบศพนายสำเริง เอมถม อายุ 45 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวแดง กางเกงขายาวสีดำ นอนราบอยู่กับพื้น มีมีดและเชือกไนล่อนวางอยู่ใกล้ศพ มีญาติร้องไห้ระงมด้วยความเศร้าเสียใจ ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้าย ที่เสาของโรงเก็บรถพบเชือกไนล่อนที่ถูกตัดขาดห้อยอยู่ จากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวนญาติ ภรรยา และลูกๆ ที่ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า นายสำเริง เป็นคนขยันทำมาหากินมาก มาระยะหลังอายุมากขึ้น ได้ล้มป่วย และมีโรคประจำตัวรุมเร้าเรื่อยมา ก่อนเกิดเหตุได้บ่นตักเตือนลูกชายให้รู้จักทำงานทำการเสียบ้าง ไม่ใช่เอาแต่เที่ยวเตร่ คบเพื่อน และตกแต่งแต่รถยนต์เสียเงินเสียทองโดยไม่ใช่เหตุ และไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นการว่ากล่าวตักเตือนเป็นครั้งสุดท้ายของนายสำเริง ซึ่งได้เดินหนีหายไป จากนั้นลูกชายได้เดินออกตามหาพ่อ เรียกก็ไม่ตอบ เมื่อมาถึงโรงเก็บรถต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าพ่อใช้เชือกผูกโยงกับเสาโรงรถผูกคอตัวเองห้อยโตงเตง จึงรีบตัดเชือกนำร่างพ่อลงมาเพื่อทำการปฐมพยาบาล แต่สายไปพ่อได้สิ้นใจไปก่อนหน้าแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.หนองม่วงอีกครั้ง ก่อนทีจะให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน