X

แม่เสียใจที่พี่น้องต้องมาฆ่ากันเอง

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 06. 45 น. วันที่ 28 ส.ค. 2564 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.สระโบสถ์ ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถขณะนี้อยู่ที่หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.สระโบสถ์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปเพื่อยัง รพ.สระโบสถ์ ที่หน้าห้องฉุกเฉินพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีดำหมายเลขทะเบียน 2ฒล-5681 กรุงทเทพมหานคร จอดอยู่ ภายในตอนหน้าพบร่างนายกัมปนาท แย้มสวาท อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 9 ต. สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี สภาพศพนอนคว่ำหน้าปลายเท้าอยู่ฝั่งคนขับ โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนต์สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณ แผ่นหลัง ลำตัวและที่คอกว่า 10 นัด เลือดไหลนองพื้นรถ โดยกระสุนปืนทะลุฝั่งประตูด้านซ้ายหลายนัด เจ้าหน้าที่ได้บันทึกสภาพรถ เก็บรวบรวมหลักฐาน พยาน และได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพื่อตรวจสอบวิถีกระสุน และหัวกระปืน ในเบื้องต้นเป็นกระสุนขนาด 9 มม.


จากการสอบถามพยาบาล รพ.สระโบสถ์ ทราบว่าได้มีนายแอ๊ด เพื่อนผู้ตาย เป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาที่หน้าห้องฉุกเฉินเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาโดยคิดว่ายังไม่เสียชีวิต ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้สอบถามที่สาเหตุ และสถานที่เกิดเหตุ โดยนายแอ๊ดเล่าว่าตนเอง ได้ขับรถจักยานยนต์เพื่อนำข้าวเหนียวไก่ย่างไปให้นายกัมปนาท (หรือแชมป์) ที่อ่างเก็บน้ำห้วยใหญ่-วังแขม เส้นทางสระโบสถ์ บ้านมหาโพธิ เมื่อมาถึงได้พบกับนายแอน (ไม่ทราบชื่อ สกุล) เพื่อนผู้ตาย ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นแจ๊ส สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดอยู่แล้ว โดยทั้งคู่ยืนคุยกันอยู่สักครู่ ก่อนที่คนตายจะเดินเข้าไปในรถ จังหวะเดียวกันกับนายแอน ใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำด้านหลังนับ 10 นัด จนล้มคว่ำในตอนหน้ารถ ตนเองตกใจได้วิ่งหนีเข้าป่า ก่อนย้อนมาดูเห็นยังหายใจรวยรินจึงได้ขับรถมาส่งที่ รพ.ดังกล่าว พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สระโบสถ์ และตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ลพบุรี ลงพื้นที่เพื่อเร่งสืบสวนเบาะแส หาตัวผู้ก่อเหตุ ในเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งกำลังไล่ล่าติดตาม ในเบื้องต้นทราบว่าทั้งหมด ทั้งคนตาย ผู้ก่อเหตุ และผู้นำส่ง เป็นเพื่อนในแก๊งยาเสพติดด้วยกัน บางรายมีหมายจับของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ในเบื้องต้นทราบว่านายแอน (คนยิง) ได้ขับรถมาพบกัน เพื่อเจรจาพูดคุยปัญหาในเรื่องที่นายกัมปนาท ได้ชักชวน น.ส.รุ่งนภา(นามสมมุติ) ภรรยาตนเองมาอยู่กินด้วย และยังได้ขโมยเงินสดจำนวน 100,000 บาท นำมาปรนเปรอคนตาย อีกทั้งปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค้าขาย หักหลังยาเสพติดกัน ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในรถผู้ตาย พบมียาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวนหนึ่ง โดยแก๊งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหมายจับและกำลังขยายผลจนมาขัดแย้งก่อเหตุกันเองจนถึงขั้นเสียชีวิต

ล่าสุดเวลา 14.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดสว่างอารมณ์ ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพชั่วคราวเนื่องจากพรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำส่งศพพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เฉลิมพระเกียรติอีกครั้ง ซึ่งในวันนี้ได้มีตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้มาเปิดหีบศพเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นอีกครั้ง ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะสอบถามนางเจียมจิตร แย้มสวาท อายุ 60 ปี แม่ซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าสลด กล่าวว่ารู้สึกเสียใจที่ ลูกต้องมาตายจากน้ำมือของพี่น้องกันเอง ซึ่งนายแอน หรือนายชัยรัตน์ เต็มหัตน์ อายุ 43 ปี มือปืน เป็นญาติทางพ่อของผู้ตาย ส่วนประเด็นการสังหารตนเองไม่รู้ ซึ่งอาจจะเกิดจากความหึงหวงที่แฟนของนายแอนมาชอบพอกับลูกของตน ในส่วนของการพัวพันเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดนันตนเองไม่รู้ ก่อนเกิดเหตุลูกชายเคยบอกว่าตนเองว่าแม่ สงสัยผมจะต้องตายก่อนแม่ ซึ่งไม่คิดว่าลูกจะมาตายจริงๆ


ด้านนายประเชิญ แย้มสวาท อายุ 70 ปี ลุงของผู้ตายกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าคงลงมือยิงมันเหี้ยมโหดเกินที่จะให้อภัย จิตใจโหดร้ายมากขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว จนเมื่อเวลา 15.15 น. ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ และตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณริมทางสาธารณะที่เป็นเส้นทางเพื่อการเกษตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สี เขียวแดงหมายเลขทะเบียน บทท-812 กรุงเทพมหานครจอดอยู่ ซึ่งเป็นของนายแอ๊ด เพื่อนผู้ตายที่ขับรถไปส่งที่ รพ. ซึ่งทางตำรวจขอยังไม่ให้การเนื่องจากกลัวจะเสียรูปคดี บอกแต่เพียงเก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ได้จำนวน 13 ปลอก โดยผู้ตายก็ถูกยิงจนพรุนเช่นกัน ด้านนายแอ๊ด กล่าว่าเมื่อช่วงเช้าได้มาหาเพื่อนแล้วเห็นเขาคุยกันไม่รู้เรื่องอะไร สักพักได้ยินเสียปืนดังสนั่นหลายนัด ตนเองตกใจวิ่งหนี ก่อนที่นายแอนมือปืน จะขับรถยนต์เก๋งสีดำ หลบหนีไปทางกลางทุ่งนา ซึ่งมีทางออกได้อีกหลายทาง ซึ่งตนเองย้อนกลับมาดูเห็นว่ายังหายใจรวยรินจึงได้ขับรถไปส่งที่ รพ.สระโบสถ์ แต่นายแชมป์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนถึง รพ.แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน