X

หนุ่มส่งของรีบกลัวติดเคอร์ฟิวชนสยองแม่ดับคาที่ลูกเจ็บ

เวลา 19.30 น. วันที่ 9 ส.ค. 2564 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน ที่ถนนสุระนารายณ์ สายโคกสำโรง-บ้านหมี่ หลักกิโลเมตรที่ 15-16 หมู่ที่ 2 ต.ถลุงเหล็ก ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน สภาพมืดที่ริมทางฝั่งซ้ายมุ่งหน้า อ.บ้านหมี่ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาวเขียว หมายเลขทะเบียน 67-3342 กรุงเทพมหานคร ตกข้างทาง ที่ด้านหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 1กฌ 8552 ลพบุรี ติดคากันชน และจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดง สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ใกล้กันพบร่างนางคำพันธ์ จุฑานันท์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/2 หมู่ที่ 5 ต.ถลุงเหล็ก อ.โคกสำโรง ลพบุรี เสียชีวิตคาที่ อีกรายชื่อนายกิตติชัย จุฑานันท์ อายุ 23 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวนนายอนุภัทร กลมปั่น อายุ 26 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ซึ่งยังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ เล่าว่าตนเองเป็นพนักงานขับรถส่งของ กำลังจะเดินทางกลับสำนักงานที่จังหวัดสิงห์ ซึ่งยังเหลือส่งของตามเส้นทางผ่านอีกไม่กี่ราย ทราบมาว่าสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 จังหวัดลพบุรี ประกาศล็อกดาวน์ และมีมาตรการเคอร์ฟิวเวลา 3 ทุ่ม จึงต้องทำเวลา จนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง และมืดตนเองมองไม่ชัด ได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขับคู่มาบนถนนอย่างจัง จนรถทั้ง 3 คันชนลากครูดตกถนนทับร่างนางคำพันธ์ จนเสียชีวิตติดคาหน้ารถดังกล่าว ซึ่งตนเองยอมรับสารภาพ ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ ควบคุมตัวนายอนุภัทร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง ส่วนผู้เสียชีวิตนำส่งพิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน