X

แบบนี้ก็มีด้วยอวยพรให้ตัวเงินตัวทองโชคดี

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ นอนซุกอยู่ภายในห้องน้ำชาย ขอให้มาดำเนินการจับนำออกไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติด้วยระดมกำลังใช้เครื่องมือจับตัวเงินตัวทองที่แอบเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำชาย


วันที่ 22 ก.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ของสนามกีฬาพระราเมศวร หรือ สนามกีฬาจังหวัดลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนที่ผู้เข้าห้องน้ำชายภายในสนามกีฬาด้วยความตื่นตระหนก ตกใจ ว่ามีตัวเงินตัวทองนอนผึ่งกาย นอนตัวยาวเหยียด อยู่ที่ห้องน้ำชายในส่วนของโถปัสสาวะ จึงได้เข้าไปตรวจสอบพร้อมทั้งขอการสนับสนุนจากทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มาดำเนินการจับตัวไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติให้ด้วยเถอะ

ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ใช้อุปกรณ์เป็นท่อมีเชือกร้อยในท่อทำเป็นบ่วงที่ปลายท่อเพื่อจับเจ้าตัวเงินตัวทอง ซึ่งมีท่าทีขัดขืนไม่ยอมให้จับตัวโดยง่าย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาพอสมควร ก่อนที่เจ้าตัวเงินตัวทองที่มีความยาวกว่า 2 เมตร จะยอมจำนน ด้วยท่าทีกล้าๆ กลัวๆ ของกู้ภัยฯ มันถูกลากคอออกมาจากห้องน้ำได้สำเร็จ ท่ามกลางความระทึกของผู้ที่พบเห็น จากนั้นใช้ผ้าปิดตา (สงสัยกลัวมันจะอาย) หรือว่าเป็นกลยุทธของมูลกู้ภัยฯ จากนั้นค่อยๆ ใช้ผ้าเทปพันธนาการทั้ง 4 ขา และปาก ก่อนนำตัวขึ้นเปลหามคนเจ็บ ขึ้นรถ ท่ากลางเสียงประชาชนผู้ที่ยืนดู เพื่อรอส่งตัวเงินตัวทอง ขอให้โชคดี โว้ย!!!

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน