X

ปิดเมืองลพบุรีล้างฆ่าเชื้อสร้างความมั่นใจให้ประชาชน

เทศบาลเมืองลพบุรีปิดตลาดสด งดจำหน่ายสินค้าทุกชนิดหลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในลพบุรีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเร่งทำความสะอาดสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการและประชาชนที่มาค้าขาย จับจ่ายใช้สอย

เวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ค. 2564 นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี นำเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี พร้อมรถบรรทุกน้ำอัดแรง อุปกรณ์ในการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์ในการทำความสะอาด หลังจากที่ได้มีการประกาศปิดตลาด งดจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการทุกร้าน เนื่องจากที่จังหวัดลพบุรีพบว่ามีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 และมีผู้เสียชีวิตเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


ทางสำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรี ได้รับการร้องขอจากบรรดาพ่อค้าแม่ขาย และประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย ขอให้ทางเทศบาลดำเนินการปิดตลาด เพื่อทำการล้าง ฆ่าเชื้อครั้งใหญ่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนชาวจังหวัดลพบุรีทุกคน ซึ่งการประกาศปิดตลาดในครั้งนี้ รวมระยะเวลา จำนวน 3 วัน ระหว่างวันที่ 21 -23 กรกฎาคม 2564 เพื่อที่จะได้ให้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการทำความสะอาดด้วยการล้างตลาดสด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ได้อย่างทั่วถึง และแจ้งให้ผู้ประกอบการทุกร้านเก็บสินค้าให้เรียบร้อยก่อนทำการดำเนินการ

นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี กล่าวว่าการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ได้เข้ามาประชิดชาวจังหวัดลพบุรี คลัสเตอร์จากอาหารสด จำพวกไก่ อาหารแช่แข็ง ซึ่งในวันนี้ตนเอง และเจ้าหน้าที่ทุกคน จะดำเนินการตามขั้นตอนของการล้างและฆ่าเชื้อ ตลอดทั้งวัน ในวันพรุ่งนี้และวันถัดไปก็จะทำเนินการเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง หากประชาชนในพื้นที่เทศบาล ที่มีความต้องการที่จะให้ทางเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด มาบอกตนเองได้ทันที พร้อมที่จะลงมือได้ทุกเวลา นายกเทศมนตรียังกล่าวขอขอบคุณพ่อค้าแม่ขายที่มีความหวังดีต่อพี่น้องประชาชนคนลพบุรีด้วยกัน ยอมหยุดขายเพื่อสังคมส่วนรวม ขอยืนยันว่าตลาดสดเทศบาลเมืองลพบุรีจะต้องปราศจากเชื้อโควิด-19 อย่างแน่นอน ทั้งนี้ขอให้ประชาชนทุกคนจงร่วมมือกันในการรักษาระเบียบวินัยการป้องกันตนเองในชุมชนและสังคมเมือง พวกเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน