X

สาวขับเก๋งฝ่าความมืดกระบะชนท้ายข้ามเลน 10 ล้อเสยดับคาซาก

เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 20 ก.ค. 2564 ร.ต.อ.พชรธาดา พงษ์เจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนกันหลายคัน ที่ถนนสายลพบุรี -วังม่วง ระหว่างซอย 14-15 สายตรี ในทีเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มืดสนิท ถนนอยู่ระหว่างปรับปรุง ซ่อมแซม พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อหมายเลขทะเบียน 62-6909 กรุงเทพมหานคร จอดอยุ่ริมถนนหน้าบริษัทมิตรภาพอาหารสัตว์ ที่หน้ารถพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กต-6139 กรุงเทพมหานคร ถูกชนในสภาพพังยับเยิน ตอนหน้ารถพบร่าง น.ส.ภัคพิมลมาศ วงษ์พยัคฆ์ อายุ 45 ปี เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ท่ามกลางเสียงร้องระงมจากญาติที่เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ และยังมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาวไม่ทราบทะเบียน อีก 1 คัน จอดห่างจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งคนขับได้รับบาดเจ็บ ที่คาดว่าเป็นคู่กรณี ซึ่งยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่

จากการสอบสวนนายนิพล จิตสถิ่น อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่าตนเองขับรถมาจากซอย 12 มุ่งหน้าไปทางเขื่อนป่าสัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์เก่งได้เสียหลักหมุนข้ามเลนมายังฝั่งตน ซึ่งไม่สามารถหักหลบ หยุดรถ หรือเบรกได้ทัน รถได้พุ่งชนกันเสียงดังสนั่น จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ คาดว่ารถยนต์กระบะที่ขับตามหลังรถยนต์เก๋งได้พุ่งชนท้าย จนรถเก๋งเสียหลักหมุนข้ามเลนมาชนประสานงา จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งต้องรอสอบสวน รถขับรถยนต์กระบะอีกครั้ง ในเบื้องต้นได้ควบคุมตัว นายนิพล คนขับรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พัฒนานิคม และได้อายัดตัวคนขับรถยนต์กระบะไว้เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน