X

พิษโควิดแพร่ระบาดลุกลามสั่งปิดตลาดเทศบาล 3 วัน เร่งฆ่าเชื้อ

ชาวจังหวัดลพบุรี ผู้ประกอบการร้านอาหาร หน่วยงานทหาร โรงพยาบาล กักตุนอาหารสด หลังจากที่ทางสำนักงานเทศบาลเมืองลพบุรีประกาศปิดตลาดสดเทศบาลเมืองลพบุรี เพื่อเร่งระดมทำความสะอาดหลังพบมีการแพร่ระบาดในพื้นที่


นายจำเริญ สละชีพ นายกเทศมนตรีเมืองลพบุรี ได้ออกประกาศปิดตลาดสดเทศบาลเมืองลพบุรี เพื่อทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ขณะนี้จังหวัดลพบุรีมียอดผู้ป่วยเป็นจำนวนกว่า 2 พันคน ซึ่งตลาดสดเทศบาลเมืองลพบุรี เป็นจุดหนึ่งที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว


เพื่อเป็นการสร้างความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้แก่พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของ รวมทั้งประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าภายในตลาดดังกล่าว จึงต้องประกาศปิดตลาดสดเทศบาลเมืองลพบุรี ทำความสะอาดและฉีดยาฆ่าเชื้อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 กรกฎาคม 2564 เป็นระยะเวลา 3 วัน ซึ่งได้แจ้งให้กับพ่อค้า แม่ค้าได้ทราบล่วงหน้าก่อนแล้ว จะได้ไม่ต้องสั่งสินค้ามารอจำหน่ายกับประชาชน เพื่อเป็นการป้องกันการเสียหาย ก่อนที่จะทำการปิดตลาดในวันพรุ่งนี้ ประชาชน พ่อค้า แม่ขาย ได้เตรียมซื้ออาหารสด ผักผลไม้ กักตุนเพื่อเก็บไว้ประกอบอาหารที่บ้าน อย่างเพียงพอในช่วงที่ปิดตลาด จึงทำให้ในเช้าวันนี้มีประชาชน หน่วยงานราชการทหารที่ประกอบอาหารปรุงสุกทุกวัน รพ.ต่างๆ แห่มาซื้ออาหารสดไปกักตุนกันอย่างคึกคัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน