X

เจ้าของบ้านเผชิญหน้าหัวขโมยต่างโกยกันแนบ

เจ้าของบ้านสงสัยว่าทำไมของในตู้เย็นถึงหายไปแบบไร้ร่องรอย คนในบ้านก็ปฎิเสธ ไม่รู้ไม่เห็น จนเป็นเรื่องเหลือเชื่อ วันนี้สิ่งที่สงสัยก็กระจ่างขึ้นเมื่อแม่บ้านเผชิญหน้ากับหัวขโมยตัวต่อตัว ต่างตกใจวิ่งหนีกันกระเจิง ก่อนหัวขโมยจะคว้าของกินติดมือไปอย่างลอยนวล
วันที่ 16 ก.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางพิมลทิพ รุ่งเผ่าพันธุ์ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 54-55 ตรงข้ามแขวงการทางลพบุรีที่2 (ลำนารายณ์) ม.3 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ว่าเมื่อช่วงบ่าย ขณะที่ตนเองกำลังจะเข้าครัวเพื่อจัดเตรียมอาหาร ต้องตกใจเมื่อพบว่าได้มีลิงแสมขนาดใหญ่ ไม่ทราบเพศ เข้ามาขโมยแอบกินของในตู้เย็น ทิ้งเศษอาหารไว้เกลื่อนพื้น ขณะนี้ลิงตัวดังกล่าวได้หลบหนีขึ้นไปทางคอกกันขโมยเหล็กบนหลังคาไปแล้ว


ซึ่งคุณ พิมลทิพ เล่าว่าสงสัยอยู่ว่า ทำไมของกินในตู้เย็นถึงได้หายไปบ่อย เช่นไข่ไก่ ขนมหวาน และผลไม้ ซึ่งไม่เพียงเท่านั้นกินแล้วยังทิ้งเศษอาหารเกลื่อนพื้น จนตนเองสงสัยว่าคนในครอบครัวมาทำอะไรเช่นนี้ แต่ทุกคนก็ปฏิเสธ จนต้องนำกล้องวงจรปิดมาติดในครัว จนทราบว่าหัวขโมยที่สร้างสงสัย ให้กับครอบครัวตนเองคือลิงแสมตัวใหญ่ตัวนี้ ที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ในขณะที่ย่องลงมาจากดาดฟ้า ลอดผ่านกรงเหล็ก เข้ามายังห้องครัว เปิดตู้เย็นกินอาหารอย่างกับเจ้าของบ้าน


ซึ่งอยากจะวอนขอความอนุเคราะห์จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการจับลิงตัวนี้ให้ด้วย เนื่องจากที่บ้านมีเด็กเล็กหลายคน เกรงจะเกิดอันตราย รู้สึกครอบครัวไม่อบอุ่น เมื่อมีหัวขโมยสี่ขา ย่องเข้ามาเยือนถึงในครัว เขาคงหิว แต่คงไม่ใช้ที่ตรงนี้ ดูจากกล้องวงจรปิดเขาฉลาดมาก เปิดตู้เย็นด้วยความชำนาญ เลือกกินแต่ของดีๆ แต่เสียที่ไม่สะอาด และไม่บอกกล่าวกับเจ้าของบ้านสักคำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน