X

แจ้งจับหลานชายคลั่งยาบ้า หลอนทำร้ายย่าน้องสาวเจ็บ

วันที่ 16 ก.ค. 2564 นายสินาทร โอเอี่ยม นายอำเภอเมือง ลพบุรี มอบหมายให้นายธิติพงษ์ พยัคฆ์พันธ์ ปลัดฝ่ายความมั่นคง นายศักดิ์ชาย เสตานุช ผญบ.หมู่ที่ 1 ต.ทะเลชุบศร นำกำลัง อส.และฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่บ้านนางฉลวย แดงแล้ว อายุ 70 ปี เลขที่ 112 หมู่ที่ 1 ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง ลพบุรี หลังจากที่นางฉลวย ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือ สาเหตุถูกนายทวีโชค แดงแล้ว อายุ 22 ปี หลานชายที่ติดยาเสพติด จนหลอน ทำร้ายตนเองและหลานสาว


เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าพื้นที่ แต่ไม่พบตัว ทราบว่าได้หลบหนีไปอาศัยอยู่บ้านญาติที่ ต.เขาสามยอด จึงได้เดินทางไปตรวจค้น พบนายทวีโชค อยู่จริงจึงได้ควบคุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อดำเนินคดี เสพยาเสพติด ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่านายทวีโชค ได้ถูกออกหมายเรียกข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน จาก สถานีตำรวจภูธรกระทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.2564 ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทู้กำลังติดตามตัวแต่หนีมาอยู่ที่ จ.ลพบุรีเสียก่อน


จากการสอบถามนางฉลวย ซึ่งเป็นย่า เล่าว่า ทวีโชค เป็นหลานชายที่ตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กเนื่องจากพ่อและแม่เลิกร้างกัน เมื่อเริ่มโตได้ไปอยู่กับญาติที่ จ.ภูเก็ต จนเมื่อเดือนมิถุนายน ก็ได้กลับมาอยู่ลพบุรี โดยไม่รู้มาก่อนว่าหนีคดีลักทรัพย์มา ย่าฉลวยเล่าด้วยใบหน้าเศร้าหมองว่า ระยะหลังหลานชายมักขอเงินเพิ่ม ของภายในบ้านหายบ่อย จนทราบว่าติดยาเสพติดอย่างหนักแล้ว เมื่อได้เสพแล้วมักพูดคนเดียว บางวันร้องให้ หัวเราะ เอะอะโวยวาย คล้ายคนวิกลจริต จึงไปปรึกษากับผู้ใหญ่บ้านเพื่อนำตัวไปบำบัด แต่ติดขัดที่ รพ.เพราะรับได้แต่ละครั้งเพียง 7 คน ซึ่งขณะนี้ทาง รพ.ก็ปิดให้บริการเกี่ยวกับการบำบัด จนเมื่อวานวันที่ 15 ก.ย. 2564 ทวีโชคมีอาการหลอน เสี้ยนยาพยายามจะบังคับขอเงินเพิ่มจากตน และน้อง เมื่อไม่ได้ก็จะขโมยจักรยานยนต์น้องสาว จนเกิดการต่อสู้ ด่าทอ ทำร้ายย่า ทำร้ายน้องสาวตนเองจนปากแตกก่อนหลบหนีไป


สอบถามนายทวีโชค หรือก็อท ซึ่งยังอยู่ในอาการเบลอ เล่าว่าไม่ได้ทำร้ายใคร และไม่รู้ว่าทำใคร เพียงจะขอแค่ยืมรถ แต่ถูกปฎิเสธ จึงโมโห แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้าอย่างหนัก เสพวันละหลายเม็ด ซึ่งยาบ้าหาไม่ยากในละแวกบ้านย่ามีขายเกลื่อน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสอบสวนเบื้องต้น ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงได้ควบคุมตัวส่งสถานบำบัดภายในเรือนจำกลางจังหวัดลพบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน