X

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาพระราชทานเจลล้างมือหน้ากากอนามัย

หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จัดพิธีรับมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ และหน้ากากอนามัย พระราชทาน ของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เพื่อให้หน่วยขึ้นตรง ของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ นำไปเพิ่มประสิทธิภาพ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้กับประชาชนได้อย่างทั่วถึง และทันการณ์

วันที่ 14 ก.ค. 2564 ที่ กองบัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี พลโท ภูมิพัฒน์ จันทร์สว่าง ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ เป็นประธาน นำผู้บังคับหน่วยขึ้นตรง ของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ประกอบด้วยกองพลรบพิเศษที่ 1 ศูนย์สงรามพิเศษ กองพันปฏิบัติการจิตวิทยา กองพันทหารสื่อสารที่ 35 กองร้อยกองบังคับการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษและ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ค่ายนารายณ์ศึกษา เข้าร่วมในพิธีรับมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือพระราชทาน จำนวน 100 แกลลอน และหน้าอนามัยทางการแพทย์พระราชทาน จำนวน 50,000 ชิ้น ของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ต่อเบื้องหน้า พระบรมฉายาลักษณ์ ของพระองค์ท่าน เพื่อให้หน่วยขึ้นตรง ทหารรบพิเศษ นำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชน ตามพระราชประสงค์


ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ให้กับประชาชนได้อย่างทั่วถึง และทันการณ์ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ต่อครอบครัวกำลังพลของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ และประชาชนชาวลพบุรี ที่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างใกล้ชิด และทรงคำนึงถึงการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครับกำลังพล ของหน่วยบัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ และประชาชนในพื้นที่จังหวัดลพบุรี อย่างหาที่สุดมิได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน