X

สลดสองสาวเดินฝ่าสายฝนกลางไร่มันฟ้าผ่าดับ 1 บาดเจ็บ 1

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 14 ก.ค. 2564 ร.ต.อ.ภัทรธาดา พงษ์สุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกฟ้าผ่ากลางไร่มันสำปะหลัง หมู่ที่ 13 ต.ช่องสาริกา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คน จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.พัฒนานิคม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคมรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่กลางไร่มันที่ฝนเพิ่งจะหยุดพบร่างนางประทุมทิพย์ บุตรผ่อง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ที่ 4 ต.ห้วยแห้ง อ.แก่งคอย สระบุรี ถูกสายฟ้าฟาดจนเสื้อขาดวิ่น และ น.ส.ปภาวริณ ขวัญคำ อายุ 40 ปี นอนสลบหายใจรวยริน แพทย์ กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น รีบนำตัวส่ง รพ.พัฒนานิคม ซึ่งนางประทุมทิพย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน น.ส.ปภาวริณ แพทย์อยู่ในระหว่างการดูแลของแพทย์

จากการสอบสวนทราบว่านางประทุมทิพย์ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมากับแฟน และญาติเพื่อปลูกมันตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อบ่ายเห็นฝนตั้งเค้าเลยคิดว่าจะกลับก่อน จึงได้โทรศัพท์เรียก น.ส.ปภาวริณ ให้ขับจักรยานยนต์มารับ เป็นจังหวะที่ฝนเริ่มตกฟ้าคะนอง ระหว่างที่กำลังเดินออกเพื่อมาขึ้นรถจักรยานยนต์ จู่ๆ ฟ้าได้ผ่าลงมาระหว่างทั้งสอง เสียงดังสนั่น จนทั้งคู่กระเด็นไปคนละทิศละทาง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นที่โล่งแจ้ง มีสื่อล่อฟ้าเป็นโทรศัพท์มือถือ สร้อยคอ และรถจักรยานยนต์ ที่คาดว่าทำให้ฟ้าผ่าดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน