X

กลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งเดินไปดูต้องผงะเป็นศพเน่าอืดคาบ้าน

วันที่ 9 ก.ค. 2564 พ.ต.ท.ทัศนะ หอมทวนลม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 59/3 หมู่ที่ 2 ต.มหาโพธิ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ศูนย์ราชพฤกษ์


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีชาวบ้านจับกลุ่มมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง เมื่อ จนท.เดินเข้าใกล้บ้านได้กลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวล ภายในบ้านบนแคร่ไม้ไผ่ พบร่างนางจันทร์ ชอบค้าขาย อายุ 64 ปี สภาพนอนหงาย โดยผู้ตายสวมเสื้อลายดอกสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สภาพศพเน่าอืด ซึ่งจากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน


จากการสอบสวนญาติพี่น้องทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงผู้เดียว เพื่อนบ้านเล่าว่าปกตินางจันทร์ จะตื่นแต่เช้าเพื่อใส่บาตรพระ ซึ่งวันนี้เป็นวันพระก็ยังไม่เห็นนางจันทร์ออกมา จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงเดินเข้าไปในบ้านกลับได้กลิ่นเน่าเหม็นรุนแรง เมื่อเปิดประตูต้องผงะเมื่อพบว่านางจันทร์เสียชีวิตเน่าอืด ทั้งนี้ทางญาติผู้ตายเล่าว่านางจันทร์ มีโรคประจำตัวหลายโรค คาดว่าเมื่ออาการกำเริบไม่สามารถช่วยเหลือตัวเอง และไม่สามารถติดต่อใครได้ จนเสียชีวิตคาบ้านดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการตายขอนำร่างเพื่อทำการณาปนกิจอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตายที่วัดใกล้บ้าน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน