X

อดีตช่างสำนักงานชลประทานเล่นรัสเซียนรูเล็ตจ่อขมับดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 ก.ค. 64 ร.ต.ท.พรชพล แจ่มใส รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุร ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บ้านเลขที่ 84/12 ถนน.นเรศวร ต.เขาสามยอด อ.เมือง ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์ รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ที่ห้องโถงพบร่างนายประมวล พลดี อายุ 69 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงที่ขมับขวา เลือดไหลนอง บนเก้าอี้ไม้ ลักษณะกึ่งนั่ง ใต้โซฟา พบอาวุธปืน ขนาด .38 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ใกล้ศพพบกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 5 นัด วางอยู่บนโซฟา มีโทรศัพท์มือถือของผู้ตายวางอยู่ 2 เครื่อง จากการชันสูตรพลิกศพคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จากการสอบสวนนางสาวณัฐพร พลดร อายุ 37 ปี และ นางนภาพร พลดร อายุ 61 ปี ลูกและภรรยา ที่ยังอยู่ในอากการตื่นตระหนก และร้องให้ตลอดเวลาเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็น ตนเอง ได้ชวนผู้ตายออกไปรับประทานอาหาร แต่ผู้ตายปฎิเสธขออยู่เฝ้าบ้าน จนเมื่อเวลา 21.30 น. ได้เดินทางกลับบ้าน เมื่อเปิดบ้านต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่านายประมวลได้เสียชีวิตแล้ว โดยไม่ทราบสาเหตุว่าถูกยิงหรือว่ายิงตัวเอง


นางนภาพร ภรรยาเล่าว่า สามีเป็นอดีตลูกจ้างประจำสำนักงานชลประทาน แผนกช่างสนาม มักชอบดื่มสุรา และสะสมอาวุธปืน ชอบเล่นปืน ยิ่งเวลาเมามักชอบนำปืนออกมาเล่น ล่าสุดสามีบ่นเครียดปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาโควิด -19 ออกนอกบ้านลำบาก แต่ก็ไม่น่าจะเป็นสาเหตุของการลงเอยทำร้ายตัวเองแบบนี้ และก็ไม่มีท่าที ลางสังหรณ์ใดๆ มาก่อน คาดคงเกิดจากความเครียดสะสม และความประมาท เลินเล่อ ประกอบกับความเมา นำปืนออกมาเล่นแบบรัสเซียนรูเล็ต ถอดกระสุนออกจำนวน 5 นัด คาไว้ในรังเพลิง 1 นัด ลั่นไกด้วยความคึกคะนอง เผอิญมีกระสุนคารังเพลิง ลั่นโป้งดับคาบ้าน ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าไม่มีสาเหตุของการฆาตกรรม และการถูกทำร้าย คาดผู้ตายเกิดความเครียด ใช้อาวุธปืน บรรจุลูกกระสุนใส่โม่จำนวน 1 นัด ปั่นโม่แบบรัสเซียนรูเล็ต จ่อขมับ ซึ่งเป็นความโชคร้ายที่กระสุนอยู่ตรงจุดเข็มแทงชนวน ลั่นโป้งดับสยองคาบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้ง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ก่อนที่จะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน