X

ชาวอำเภอบ้านหมี่ผวาโควิดดับวันเดียวสองราย

ชาวอำเภอบ้านหมี่ผวาโควิด วันเดียวเวลาไล่เลี่ยกันมีผู้เสียชีวิตถึง 2 ราย จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นผู้ตายทั้งสองรายยังไม่ได้ฉีดวัคซีน และไม่เคยตรวจเชื้อโควิด-19 เวลา 10.30 น. วันที่ 2 ก.ค. 2564 ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่ศาลาพักผู้โดยสารบ้านทุ่งทะเลหญ้า หมู่ที่ 3 ต.โพนทอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.บ้านหมี่ และอาสาสมัครมูลนิธิอริโยธรรมสถานบ้านหมี่


ที่เกิดเหตุเป็นศาลาพักผู้โดยสาร พบร่างนายบุญมี คงคารักษ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 3 ต.โพนทอง อ.บ้านหมี่ ลพบุรี สภาพศพนอนหงายหนุนหมอนสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีครีม มีอาหารหวานคาววางอยู่ที่ปลายเท้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องทำงานด้วยความรัดกุม รอบคอบ เนื่องจากไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เกรงจะป่วยด้วยโรคโควิด -19 สอบถามนายพันธกร จันท่ามอญ อายุ 50 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีบ้านอยู่หลังวัดได้มาอาศัยนอนที่ศาลากับตนเองได้ 5 วันมาแล้ว เนื่องจากลมเย็น จนเมื่อช่วงสายตนเองเห็นว่านายบุญมีนอนไม่ไหวติง จึงได้ไปปลุกให้ลุกขึ้นมากินข้าว ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยนายพันธกรเล่าว่าผู้ตายชอบดื่มสุรา ข้าวปลาไม่ค่อยกิน และไม่รู้ว่าตายเมื่อไร จากสาเหตุอะไร


และในเวลาไล่เลี่ยกัน ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่แคร่ไม้หน้าบ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 1 ต.บางพึ่ง อ.บ้านหมี่ ลพบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบร่างนาย บรรจง ทองดี อายุ 82 ปี นอนตะแคงขวาอยู่บนแคร่ โดยไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน ซึ่งจากการสอบถามหลานสาวผู้ตายทราบว่าลุงเป็นคนแข็งแรง เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ลุงเดินเข้าห้องน้ำแล้วล้ม จึงได้ประคองมานอนบนแคร่ เพื่อที่จะไปตามคนมาช่วยนำส่ง รพ. แต่ไม่ทันได้ออกจากบ้านลุงได้เสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ร้อยเวรได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองรายส่งตรวจโดยละเอียด เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของผู้ใกล้ชิด เนื่องจากทั้งสองรายที่เสียชีวิตยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีน และการตรวจหาเชื้อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน