X

ขโมยได้ใจขึ้นบ้านทหารรอบสองกวาดหลวงพ่อรวยเกลี้ยง

จ่าทหารสุดเซ็งกลับมากินข้าวบ้านถูกขโมยขี้ยาปีนรั้วงัดประตูหลังบ้านเข้ามาขโมยข้าวของ เงินทอง รอบที่สองสุดเสียดายพระเครื่องที่สะสมมาทั้งชีวิต โดยเฉพาะหลวงพ่อรวยรุ่นหายาก รุ่นราคาแพง ถูกขโมยกวาดไปเกลี้ยงบ้าน


จ่าสิบเอกนิธิโชติ กนกวิทิตตพงศ์ อายุ 55 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุวิทย์ หลวงไชย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ว่าที่บ้านเลขที่ 180/1 หมู่ที่ 9 หมู่บ้านมงคลปาร์ค ต.เขาพระงาม อ.เมือง ลพบุรี ถูกขโมยเข้าบ้านลักทรัพย์ เงิน ทอง ข้าวของ โดยเฉพาะพระเครื่องต่างๆ ที่สะสมมาทั้งชีวิตหายเกลี้ยงบ้าน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าขโมยย่องเข้ามาหลังบ้านปีนรั้ว เข้ามางัดประตูในครัว ซึ่งจากการตรวจสอบพบทุกห้องภายในบ้านถูกงัด รื้อค้น ข้าวของกระจัดกระจาย ห้องนอนถูกรื้อค้นเอาเงินในไปหมดเกลี้ยง ตู้พระ ห้องพระถูกฉกพระดีราคาแพง โดยเฉพาะหลวงพ่อรวย วัดตะโก สระบุรี หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน อ.บ้านหมี่ ลพบุรี รวมถึงพระเครื่องเก่าที่สะสมไว้มูลค่าหลายแสนบาท โดยที่ขโมยชั่ว ยังได้เอาทีวี 45 นิ้ว ทรัพย์สินบางส่วนวางไว้หลังครัว หวังจะย่องมาเอาอีกรอบ


จ่านิธิโชติ กล่าวต่อว่า ช่วงเช้าก่อนไปทำงานได้ช่วยภรรยาเอาของไปส่งตลาดนัด กลับเข้าทำงาน ก่อนที่จะมากินข้าวบ้านต้องตกใจ เมื่อพบว่าบ้านของตนถูกงัดอีกครั้ง ครั้งแรกเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แจ้งความร้องทุกข์ แต่ไม่มีความคืบหน้า โดยครั้งนั้นขโมยได้ทรัพย์สินไปนับแสนบาทเช่นกัน ตนเองได้ให้ช่างมาซ่อมแซมประตูบ้าน สิ้นเดือนกะว่าจะติดกล้องวงจรปิด และเก็บพระดีราคาแพงไปไว้ในบ้านพักที่ค่ายทหาร แต่ไม่ทัน ขโมยย่ามใจ ย่องมาขโมยหลวงพ่อรวยทุกรุ่นที่ซุกซ่อนในตู้ ในห้องพระ ไปได้อย่างลอยนวลอีกครั้ง ยอมรับทำใจคงไม่ได้คืนแน่ แต่อยากขอวอนตำรวจช่วยเข้มงวดกวดขันในหมู่บ้านนี้ให้บ่อยครั้ง เพราะหมู่บ้านนี้คล้ายเป็นแหล่งสะสมขโมย สะสมขี้ยา เป็นความหวังของขโมย ที่มาแล้วไม่ผิดหวัง ซึ่งหลายบ้านโดนหลายรอบต้องประกาศขายบ้านด่วน ย้ายหนีขโมยด้วยความเอือมระอา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน