X

สลดนักกีฬาเบสจัมป์พลาดร่มติดกิ่งไม้ร่วงเขาดับ

วันที่ 21 มิ.ย. 2564 เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 20 มิ.ย. ร.ต.อ.คัชรัส โสมนัส รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกตูม ลพบุรี ว่าได้เกิดเหตุนักกีฬาเบสจัมป์ที่ขึ้นไปโดดที่เขาโด่ (เขาจีนแล) บ้านหนองขาม หมู่ที่ 7 ต.นิคมสร้างตนเอง พลาดตกดลงมาเสียชีวิต จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ซึ่งจุดเกิดเหตุต้องเดินเท้าปีนป่ายลัดเลาะไปตามหุบเขา ที่ยากลำบาก เนื่องจากไม่มีเส้นทางเดิน และมืดสนิท ซึ่งต้องใช้เวลาค้นหาศพหลายชั่วโมง จนไปพบว่าร่างของ พ.อ.อ.ณฐพันธ์ จันทร์คีรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 250 /89 หมู่ที่ 11 ต.คูคด อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ยังสวมหมวก และสายร่มเบสจัมป์กระโดดร่มยังพันร่างอยู่ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ข้อเท้าซ้ายหัก เจ้าหน้าที่จึงได้ลำเลียงศพออกมาได้ในเวลาต่อมา


จากการสอบสวนเพื่อนๆ ร่วมโดดทราบว่า ในช่วงที่ พ.อ.อ.ณฐพันธ์ เริ่มโดด ได้มีลมกรรโชกพัดผ่านมา ทำให้เสียทิศทางในการบังคับร่ม ร่มไปพันติดกิ่งไม้ก่อนหล่นลงสู่พื้นจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้สอบสวนปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ นำศพส่ง รพ.พระนารายณ์มหาราช เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน