X

เพิ่งประกันตัวออกมาค้าต่อ สารภาพยาบ้าเจ้าของอยู่ในคุก

จากเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สภ.ท่าหลวง พ.ต.ท.สุทธิเทพ สุวรรณปทุมเลิศ รอง ผกก.สส.สภ.ท่าหลวง และฝ่ายสืบสวนสภ.ท่าหลวง นำกำลังจับกุม นายกำพล พุ่มวันเพ็ญ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/1 หมู่ที่ 4 ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ. ลพบุรี นายวิชัย ไพรบูลย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 565/1 ม.3 ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 2 พันเม็ด โดยจับกุมได้ที่ข้างซุ้มเล้าไก่ ข้างบ้านเลขที่บ้านเลขที่ 33/1 หมู่ที่ 4 ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ. ลพบุรี


สืบเนื่องจากชุดสืบสวนสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองมีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ โดยนายวิชัยจะทำหน้าที่เป็นคนวิ่งส่งยา ส่วนนายกำพลจะเป็นตัวการในการติดต่อกลุ่มลูกค้า จึงได้นำกำลังไปตรวจค้น ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบนายกำพลวนเวียนอยู่ที่บริเวณซุ้มไก่ จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น โดยระหว่างตรวจค้นก็พบนายวิชัยอยู่ในละแวกใกล้กันพยายามจะหลบหนี จึงได้นำกำลังติดตามจนจับกุมได้

ภายหลังการจับกุมพบยาบ้าจำนวนกว่า 2 พันเม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณซุ้มไก่ และจากการสอบสวนทั้งสองให้การรับว่าได้รับยาเสพติดมาจากนายนัฐ ในราคา 2 หมื่นบาท ก่อนที่จะนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาเม็ดละ 30บาท อย่างไรก็ตามตรวจสอบประวัติพบว่านายกำพลเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด และได้ประกันตัวออกมา เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สภ.ท่าหลวง ทราบว่าเป็นผู้นำกำลังจับกุมตัวนายนายกำพล พุ่มวันเพ็ญ อายุ 34 ปี ไปเมื่อไม่นาน และนายกำพลเพิ่งใช้เงิน 50,000 บาทประกันตัวออกมาจากคุกเมื่อไม่นาน เช่นกัน เบื้องต้นยอมรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง ที่ไปรับมาจากแหล่งซุกซ่อน ที่มีนักโทษในเรือนจำเป็นเจ้าของยาบ้า ให้ลูกค้ารายย่อยเป็นผู้จำหน่าย แต่ไม่ยอมปริปากซัดทอดถึงใคร โดยทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าหลวง จะได้ทำการขยายผลต่อเนื่องถึงขบวนการยาเสพติดที่มีผู้สั่งการจากในคุกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน