X

กระบะเหินน้ำเสียหลักชนแหลก 5 คันตัวเองดับคาซากเจ็บ 5 ราย

วันที่ 13 มิ.ย. 2564 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน บนถนนสายลพบุรี-วังม่วง ระหว่างซอย15-16 ในที่เกิดเหตุมีรถประสบเหตุจำนวนหลายคัน และผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพ รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน มีฝนตกลงมาอย่างหนัก พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กม-6372 พระนครศรีอยุธยาจอดขวางอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ตอนหน้าคนขับมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายติดคาซากรถ คันที่ 2 รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน 5กภ-7306 กรุงเทพมหานคร ถูกชนพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจำนวน 1 ราย คันที่ 3 รถยนต์ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กพ-9824 ลพบุรี ด้านท้ายมีร่องรอยการชนจนพังยุบ คันที่ 4 เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีนำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กข-8086 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่กลางถนน และอีก 1 คันเป็นรถยนต์กระบะเสียหายเล็กน้อย เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย สาหัส 2 ราย และเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ทราบชื่อนายนัฐพงษ์ ทีขาว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3หมู่ที่ 2 ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์


จากการสอบสวนร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก รถยนต์กระบะสีขาว ที่มีนายนัฐพงษ์ ทีขาว ผู้ตาย ที่ขับรถ มาจากเส้นทาง ซอย 12 มุ่งหน้าเขื่อนป่าสัก ด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีน้ำฝนที่ตกลงมาขังเป็นแอ่งข้างทางทำให้รถเหินน้ำสูญเสียการทรงตัว รถหมุนมาฟาดกับรถยนต์ฟอร์ด และรถอีซูซุ และจักรยานยนต์ เสียงดังสนั่น จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ต้องรอสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง รวมถึงดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถึงสาเหตุที่แท้จริง ในเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะสีขาวได้ขับมาด้วยความเร็วสูง ได้เกิดเหินน้ำจนรถสูญเสียการเกาะถนนไม่สามารถควบคุม บังคับรถให้อยู่ในทิศทางได้ทำให้หมุนไถลไปตามถนนชนกับรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย ตัวเองดับคาซากดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน