X

กระบะชนสนั่น 3 คัน ดับคาซาก 2 ราย สาหัส 2 ราย

วันที่ 4 มิ.ย. 2564 พ.ต.ณัฐพล พาษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกันจำนวน 3 คัน ที่ถนนสายพหลโยธินหลักกิโลเมตรที่ 182-183 หน้าสำนักงานขนส่ง หมู่ที่ 1 ต.วังขอนขว้าง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับจำนวนหลายราย จึงได้ประสานกู้ชีพ รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลนหน้าขนส่งอำเภอโคกสำโรง พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ หมายเลขทะเบียน กธ-7197 ลพบุรี อยู่ริมถนนในสภาพด้านข้างขวาพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 ราย ติดคาซากรถอยู่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.อนิศรา สร้อยวงษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ที่ 7 ต.โคกเจริญ อ.โคกเจริญ ลพบุรี และน.ส.วิมลรัตน์ นามเจริญ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 4 ต.โคกเจริญ อ.โคกเจริญ ลพบุรี นำตัวส่ง รพ.โคกสำโรง ซึ่งทั้ง 2 รายได้รับบาดเจ็บสาหัสมากและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่กลางถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาวหมายเลขทะเบียน กบ-108 ลพบุรี สภาพพังยับเยิน มีดาบตำรวจวุฒิชัย สีพะวงษ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 304 หมู่ที่ 1 ต.หนองรี อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต หมายทราบเลขทะเบียน ด้านหน้าพังยับ เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์ของรถทั้ง 3 คันกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ


จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่เส้นทางดังกล่าวพบว่า รถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ซึ่งขับมาจาก อ.โคกสำโรง จอดรอเลี้ยวเข้าสำนักงานขนส่ง รถยนต์กระบะเชฟโรเลต ที่มีนายตรียาภรณ์ สินทับ อายุ 24 ปี ขับตามหลังมาด้วยความเร็วได้เฉี่ยวชนท้ายรถกระบะโตโยต้า จนรถไถลข้ามฝั่งซึ่งเป็นจังหวะที่รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ของ ด.ต.วุฒิชัย ซึ่งขับสวนเส้นทางมาชนประสานงาอย่างจังจนรถทั้ง 3 คัน พังยับเยิน จนมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และกล้องวงจรปิดเพื่อที่จะได้สรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ในเบื้องต้นได้อายัดตัวนายตรียาภรณ์ สินทับ คนขับรถยนต์กระบะเชฟโรเลต ไว้เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้ติดต่อญาติเพื่อนำศพกลับไปเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน