X

หนุ่มใหญ่ลาเพื่อนมึงจะเห็นกูเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเดินไปผูกคอ

เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 31 พ.ค. 2564 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษาณุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 7 ต.ถลุงเหล็ก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจงานสืบสวน สภ.โคกสำโรง แพทย์เวร รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยอยู่จำนวนหนึ่ง ที่บ้านไม้ชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ พบร่างนายสมเกียรติ ทองล้วน อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59//1หมู่ที่ 5 ต.ถลุงเหล็ก อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ ใช้ผ้าขนหนูมัดโยงกับขื่อคอกวัว ยืนบนตอไม้ก่อนทิ้งตัวผ้าขนหนูรัดคอจนเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบที่พื้นพบรองเท้าแตะผู้ตายวางอยู่ 1 คู่ เครื่องดื่มชูกำลัง 1ขวด ยาสูบและไฟแช็ค และข้อความที่เขียนด้วยถ่านหุงข้าวสีดำข้างฝาบ้าน “ข้อความพอแล้วชีวิตขอบคุณทุกคน” ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง


จากการสอบนางสมนึก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี พี่สาวของผู้ตายที่ยืนร้องให้หน้าศพจับมือผู้ตายไว้ พร้อมกล่าวว่าน้องไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้วนะขอให้น้องจงไปดี เช่นเดียวกันกับบายสมศักดิ์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกล่าวว่า นายสมเกียรติ ได้อย่าร้างกับภรรยา โดยมีลูกด้วยกัน 1 คน ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ระยะหลังชอบดื่มสุรา และมักบ่นน้อยใจในชีวิตที่เกิดมาลำเค็ญ ทุกข์ยาก ซึ่งทุกคนก็คอยให้กำลังใจ จนเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายสมเกียรติได้ทอดไข่กินข้าวจำนวน 2 ฟอง และกล่าวพูดกล่าวลาเพื่อนๆ ที่ดื่มสุราด้วยกัน ว่าพวกมึงจะเห็นกูเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ ก่อนเดินจากมาที่คอกวัวดังกล่าว


เมื่อช่วงเช้าเพื่อนบ้านเดินผ่านบ้านและคอกวัว เห็นนายสมเกียรติยืนอยู่ จนสายก็ยังเห็นยืนที่เดิม คิดว่าทำไมยืนนานจัง จึงเดินไปดูใกล้ๆ พบว่านายสมเกียรติผูกคอตายแล้วจึงได้วิ่งไปบอกญาติดังกล่าว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวน ได้นำร่างส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อีกครั้งก่อนที่จะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนานต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน