X

กองพันจู่โจมรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรช่วยเหลือประชาชนช่วงสถานการณ์วิกฤติโควิด

กองพันจู่โจมรักษาพระองค์ รับซื้อผลผลิตทางการเกษตร เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบในช่วงการระบาดของไวรัส COVID-19 ตามโครงการ น้องทหารอิ่มท้อง เกษตรกรอิ่มใจ สำหรับใช้ประกอบเลี้ยงให้กับทหารกองประจำการ

กองพันจู่โจมรักษาพระองค์ กรมรบพิเศษที่ 3 รักษาพระองค์ ค่ายเอราวัณ จังหวัดลพบุรี จัดกำลังจิตอาสาพระราชทาน “ เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ของหน่วย พร้อมด้วยรถยนต์บรรทุก ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือรับซื้อผลผลิตทางการเกษตร จาก นางวรรณนา โชติวรรณ ณ สวนเกษตร หมู่ที่ 2 บ้านท่ากระยาง ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยการรับซื้อ ฟักแฟง จากสวน จำนวน 60 กิโลกรัม นำมาประกอบเลี้ยง สำหรับทำเป็นอาหารปรุงสุก เพื่อเพิ่มคุณประโยชน์ทางโภชนาการ ให้น้องทหารกองประจำการของหน่วยได้รับประทาน ตามนโยบายของ กองทัพบก ในโครงการ “น้องทหารอิ่มท้อง เกษตรกรอิ่มใจ” เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรทุกสาขาอาชีพ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้ได้รับความเดือดร้อน ราคาผลผลิตตกต่ำ และไม่สามารถจัดส่งผลผลิตออกจำหน่ายได้เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา ทำให้เกษตรกรได้รับผลกระทบอย่างหนัก และขาดรายได้


สำหรับโครงการ “ทหารอิ่มท้อง พี่น้องเกษตรกรอิ่มใจ” ถือเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพบก ในการช่วยเหลือสังคม “ทุกคำ ทุกมื้อ เราอิ่มท้อง และอิ่มใจ” หากขายไม่ออกบอก “ทหาร” ซึ่งกองทัพ พร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนในทุกโอกาส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน