X

ชนประสานงากลางดึกเจ็บ 6 ราย ช่วงสายเจออีก 1 ศพอยู่ข้างถนน

รถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิตตกลงข้างทาง ยางหน้าระเบิดวิ่งข้ามเลนไปประสานงากับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนทางมา จนเป็นเหตุให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บรวมอีก 6 ราย ตอนสายชาวบ้านเพิ่งพบศพพร้อมจักรยานยนต์อีก 1 ราย

วันที่ 24 พ.ค. 2564 ร.ต.อ.ศุภชัย กอกัน รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรโคกตูม อำเภอเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ที่ถนนสาย โคกตูม – มะนาวหวาน ซอยศูนย์ ตำบลโคกตูม อำเภอเมืองลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งได้รุดไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูกันอยู่จำนวนหนึ่ง ที่ริมทางในพงหญ้าพบเท้าผู้เสียชีวิตโผล่ขึ้นมาพ้นกอหญ้า จากการตรวจสอบทราบชื่อภายหลังชื่อ นายวินัย กองทอง อายุ 40 ปี ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ลตม 129 กทม.สภาพพังยับเยิน จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าในช่วงคืนที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผว 1175 ชลบุรี ซึ่งมีนายนิรุจ ขุมเงิน อายุ 32 ปีเป็นคนขับ ได้เสียหลักชนประสานงากับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียนบน-2583 ลพบุรี มีนายวีระชัย เรือนจันทร์ 41 ปีเป็นคนขับมีผู้โดยสารนั่งมาในรถจำนวน 4 คน โดยทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดทั้งสองคันจำนวน 6 ราย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ลำเลียงนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

จนเมื่อเวลา 08.25 น. มีชาวบ้านที่ใช้เส้นทางดังกล่าวพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทราบว่าเป็นเหตุเดียวกันกับเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทราบว่านายนิรุจ ขุมเงิน ที่ยังอยู่ในอาการสาหัสยังให้การไม่ได้ ขับมาชนจักรยานยนต์ก่อนที่ยางหน้าจะระเบิด เสียหลักข้ามเลนไปประสานงากับอีกคัน เป็นเหตุให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย แต่เนื่องจากถนนสายดังกล่าวนั้นมืดมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยฯ ไม่ทราบว่าช่วงเกิดเหตุ รถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผว-1175 ชลบุรี ได้ชนกับรถจักรยานยนต์มาก่อนแล้ว ก่อนเสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนเส้นทางมา จนในตอนสายถึงมีประชาชนมาแจ้งว่าพบมีผู้เสียชีวิตอยู่ที่ข้างทางดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไอ้อายัดตัวนายนิรุจ หลังจากหายเป็นปกติจะได้แจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พระนารายณ์มหาราช ก่อนที่จะติดต่อญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน