X

รถกระบะรับ – ส่งคนงานหักหลบสุนัขวิ่งตัดหน้ารถเทกระจาดคนงานบาดเจ็บ 11 ราย

วันที่ 22 พ.ค. 2564 พ.ต.ท.พณวรรณ มาตราช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เพนียด อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ ที่ถนนสุระนารายณ์ ระหว่างหลัก กม.ที่ 37 – 38 หมู่ที่ 12 ตำบลวังเพลิง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงไประสานรถกู้ชีพ รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บร 1044 ลพบุรี ได้ดัดแปลงเป็นรถรับ – ส่งคนงาน บริษัทสหฟาร์มฯ ซึ่งรถได้เสียหลักตกลงไปข้าง พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือระงม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำส่ง รพ. จำนวน 11 ราย


จากการสอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวมี นางสาวเรณู วงศ์เดือน 38 ปี เป็นคนขับซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าหลังจากที่ได้รับพนักงานออกมาจากบริษัทฯ ได้ขับรถมาตามเส้นทางสายดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้า ตนเองตกใจได้หักหลบกะทันหัน พร้อมกับเสียงยางระเบิดที่ล้อหน้าขวา ทำให้เสียการควบคุม พุ่งตกลงข้างทางส่งผลให้มีผู้นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 รายดังกล่าว ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวคนขับมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเพนียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน