X

องค์การบริหารส่วนจังหวัดมอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด 19 ให้ท้องถิ่น

องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีจัดงบประมาณจัดซื้ออุปกรณ์ในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 เพื่อมอบให้แก่องค์การบริหารส่วนท้องถิ่นนำไปมอบให้กับประชาชนทุกครัวเรือน

วันที่ 18 พ.ค. 2564 นางอรพิน จิระพันธุ์วาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ได้เป็นประธานในพิธีมอบวัสดุตามโครงการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโนา 2019 หรือ โควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดลพบุรีณ อาคารเอนกประสงค์ สนามกีฬาพระราเมศวร อำเภอเมืองลพบุรี โดยมีผู้บริหารและตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองลพบุรีมารับมอบในครั้งนี้

จากที่ได้เกิดสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด – 19 ระลอกใหม่ ซึ่งได้แพร่ระบาดในทุกพื้นที่ของประเทศอย่างรวดเร็วขยายเป็นวงกว้าง รวมถึงจังหวัดลพบุรีด้วยนั้น ทำให้จำเป็นอย่างยิ่งต้องมีมาตรการในการป้องกัน และควบคุมโรค เพื่อที่ลดความรุนแรงในการแพร่กระจายของโรคควบคู่ไปกับมาตรการทางด้านสาธารณสุข โดยทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรีได้เห็นความสำคัญได้จัดงบประมาณจัดหาวัสดุในการป้องกัน เพื่อมอบผ่านองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนำไปมอบให้กับครัวเรือนในอำเภอเมืองลพบุรี 75,000 ครัวเรือนเพราะมีสถิติผู้ติดเชื้อมากกว่าอำเภออื่น ซึ่งประกอบด้วยเจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา และหน้ากากอนามัย ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโควิด – 19 ได้ นอกจากนี้จะได้ดำเนินการแจกจ่ายให้อำเภออื่นจนครบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน