X

ไอ้อ้นมือมีดโหดแทงอดีตเมีย 27 แผลหลั่งน้ำตาขอขมาศพยอมรับเวรกรรมที่ก่อ

จากที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรีได้จับกุม ไอ้อ้น คนร้ายที่ก่อเหตุแทงอดีตแฟนสาว 27 แผล ตายคาร้านเสริมสวยที่ลพบุรี ขณะที่หนีมากบดานใกล้บ้านพ่อในพื้นที่ เทศบาลตำบลลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตำรวจลพบุรีประสานสืบจังหวัดกาญจนบุรี สามารถรวบตัวได้ตำรวจลพบุรีไปรับตัวถึงเมื่อช่วงเช้าวันนี้ พนักงานแร่งสอบสวน ก่อนที่จะนำตัวแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ซึ่งยังไม่ทราบจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่เนื่องจากมีผู้จองกฐินเยอะ

จากเหตุการณ์ที่ นายธนวัฒน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น อายุ 27 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.ท่าศาลา อ.เมืองลพบุรี บุกเข้าใช้อาวุธปืนปลอมตบ และใช้มีดแทง น.ส.จตุพร ดีคล้าย หรือ แตงอ่อน อายุ 28 ปี สาวร้านเสริมสวยดรีมแฮร์สปา เลขที่ 166/4 ถ.นเรศวร ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ที่เลิกรากันมากว่า 2 ปี อย่างเหี้ยมโหด โดยแทงถึง 27 แผล ในขณะที่ผู้ตายมาเปิดร้านเสริมสวย หลังจากก่อเหตุ นายธนวัฒน์ หรืออ้น ได้ขับขี่ จยย.หลบหนีไป โดยที่ทางตำรวจลพบุรี ได้เร่งดูวงจรปิด แกะรอยเส้นทางหนี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 

จนเมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 15 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สุเชาว์ เหมือนมิ่ง สว.สส.สภ.ลาดหญ้า และ พ.ต.อ.บัญชา รุจิเมธากร ผกก.สภ.ลาดหญ้า ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลาดหญ้า ตามจับกุม นายธนวัฒน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อ้น ได้แล้ว โดยผู้ต้องหาได้หลบซ่อนตัวอยู่ใกล้ๆ ป่าละเมาะในซอยหลังสำนักงานเทศบาลตำบลลาดหญ้า พื้นที่ หมู่ 1 ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบ นายธนรัตน์ จึงทำการจับกุมและนำตัวสอบสวน

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เนื่องจากมีความคับแค้นส่วนตัวกับผู้ตาย โดยใกล้กันพบถุงใส่ผ้ามีกางเกงยันต์ขายาวสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ กระเป๋าคาดเอว รองเท้าผ้าใบสีดำ หมวกกันน็อกสีขาว รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีเขียวน้ำเงิน เลขทะเบียน 1 กน.1275 ลพบุรี ที่ใช้ในการก่อเหตุและหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการรวบรวมของกลาง รอตำรวจจาก สภ.เมืองลพบุรี เจ้าของคดีกำลังเดินทางมารับตัวกลับไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


ทั้งนี้เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 16 พ.ค. 2564 ตำรวจชุดงานสืบสวน สภ.เมือง ลพบุรี ได้นำตัวนายธนวัฒน์ นรินทร์สุทธิ์ ถึงเมืองลพบุรี โดยควบคุมตัวไว้ในห้องขัง สภ.เมือง ลพบุรี เพื่อรอให้ ร.ต.อ.สวิทย์ หลวงไชย พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนเสียก่อน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างสอบสวน แต่เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การวกวนคล้ายคนเมายา หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงได้ยกเลิกการสอบสวนไปก่อน แต่ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสาภาพกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลาดหญ้า ว่าได้ก่อเหตุลงมือฆ่าอดีตเมียจริง สาเหตุมีความแค้นกับผู้ตายมานาน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผกก.สภ.เมือง ถึงการนำตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุหรือไม่ ซึ่งทาง ผกก. ตอบว่าทางผู้บังคับบัญชาไม่ต้องการให้มีการทำแผน เกรงจะเกิดเหตุบานปลาย เนื่องจากมีกลุ่มประชาชนชาวจังหวัดลพบุรี ที่มีความเคียดแค้น เกลียดชัง ที่ไอ้อ้นลงมือก่อเหตุกับอดีตเมียอย่างป่าเถื่อน บ้าคลั่ง ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่สามารถสอบสวนแล้วเสร็จได้ ต้องรอให้ผู้ต้องหาหายจากอาการเมายา หรือพักผ่อนให้เพียงพอเสียก่อน ซึ่งจะต้องนำปัสสาวะของผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ. เพื่อประกอบสำนวน ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหากับตัวผู้ต้องหาเรื่องใดบ้าง ก็คงยังต้องรอสอบสวนแล้วเสร็จเช่นกัน

ล่าสุดเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ค. 2564 ตำรวจได้นำตัวไอ้อ้น ออกมาจากห้องขัง สภ.เมือง ลพบุรี นำตัวแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน และทำแผนจำลองประกอบคำรับสารภาพ โดยมี พล.ต.อ.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เดินทางมาแถลงข่าว ทำแผนด้วยตนเอง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัย จากตำรวจควบคุมฝูงชนกว่า 50 นาย ซึ่งเกรงว่าจะมีผู้เข้ามารุมประชาทัณฑ์ แต่ก็สามารถดำเนินการสอบสวน แถลงข่าว และจำลองแผนการฆ่า ไปได้ด้วยเวลาอันรวดเร็ว ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนงที่มารอทำข่าว


เวลา 10.15 ตำรวจได้นำตัวไอ้อ้นออกมาจากห้องแถลงข่าว เพื่อขอขมารูปศพน้องแตงอ่อน ทันทีที่เห็นภาพได้อ้นถึงกับร้องให้โฮ โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าเสียใจที่ทำ ยอมรับเวรรับกรรมที่ตนเองก่อ และกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าจะถามอะไรผมหนักหนา ผมยอมรับ ถ้าผมไม่โกรธไม่แค้นผมคงจะไม่ทำ ผู้สื่อข่าวถามว่าโกรธเรื่องใดถึงได้ลงมือเหี้ยมโหดถึงขาดนี้ ไอ้อ้นไม่ตอบ แทงไปกี่ทีก็บอกไม่รู้ ไม่ได้นับ มีดยังพลาดมาแทงตัวเองถึง 2 แผล ที่ขาซ้ายและขาขวา


จากนั้นได้จำลองเหตุการณ์ฆ่าโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงเป็นตัวแทนน้องแตงอ่อน และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปจังหวัดกาญจนบุรี ในวันเกิดเหตุ ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็เสร็จ ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะสอบถามประเด็นสุดท้ายว่าอ้น ทำไมถึงโหดร้ายเพียงนี้ ในขณะที่แทงน้องแตงอ่อน เสียงร้องโหยหวนที่เขาร้องขอชีวิตอ้นไม่ได้ยินเลยหรือ ไอ้อ้นตอบว่าไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น แทงอย่างเดียวแบบไม่ยั้งคิด ตอนนั้นผมสติแตกไปแล้ว ผมยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่มีเหตุสมควร ตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี หมายจับที่ 46/2564 ลงวันที่ 14 พ.ค. 2564 จากนั้นเวลา 10.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไอ้อ้นไปควบคุมยังห้องขัง สภ.เมืองลพบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน