X

ไอ้โหดกระหน่ำแทงไม่ยั้ง 27 แผลสาวเสริมสวย

เวลา 10.25 น. วันที่ 14 พ.ค. 2564 ร.ต.อ.สุวิทย์หลวงไชย รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆาตกรรม ที่ร้านเสริมสวย ดรีมแฮร์สปา เลขที่ 166/10 หมู่ที่ 1 ถนนนเรศวร 20 ต.เขาสามยอด จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจชุดงานสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบมีประชาชนจับกลุ่มพูดคุยอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่เพื่อเข้าตรวจสอบ ภายในร้านเสริมสวยพบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ นางสาวจตุพร (หรืออ่อน) ดีคล้าย อายุ 28 อยู่เลขที่ 183 หมู่ 19 ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดทิ่มแทงตามลำตัว นับได้ 27 แผล ซุกตัวอยู่ใต้โต๊ะ เลือดกระเซ็นติดตามผนังห้อง และไหลนองพื้น ข้างศพพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ 1 เล่ม เก้าอี้ล้มคว่ำทับกองเลือดอยู่ 1 ตัว ที่พื้นพบรอยรองเท้าเปื้อนเลือดลักษณะเดินออกจากร้าน บนโต๊ะพบอาวุธปืนชำรุดไม่ทราบขนาดวางอยู่จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบจากล้องวงจรปิดภายในร้านก่อนเกิดเหตุได้มีนายธนรัตน์ (หรืออ้น) นรินทร์สุทธิ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 หมู่ที่ 2 ต.ท่าศาลา อ.เมือง ลพบุรี เดินเข้ามาภายในร้านเมื่อช่วงเช้าที่ผู้ตายได้เข้ามาเปิดร้านเพื่อทำความสะอาด โดยนายธนรัตน์ เดินปรี่เข้ามา ก่อนที่ผู้ตายจะตะโกนถามว่าทำอะไร ๆ กูทำอะไรมึง ก่อนที่นายธนรัตน์จะควักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดตบไปที่ศีรษะจนปืนแตกกระจาย และได้วางทิ้งไว้บนโต๊ะ หลังจากนั้นนายธนรัตน์ได้ควักอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต กระหน่ำแทงอย่างบ้าคลั่ง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องโหยหวนจากผู้ตาย ความบ้าคลั่งยังไม่หยุดเท่านั้นนายธนรัตน์ได้เปลี่ยนมีดปลายแหลม อีกอันที่เตรียมมากระหน่ำแทงพร้อมเสียงพร่ำบ่น ก่อนเดินออกจากร้านไปอย่างลอยนวล

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายเล่าว่า น้องอ่อน เคยเล่าว่าอยู่กินกับนายอ้น มือมีดมาได้สักระยะ และมักมีปากเสียงกันมาตลอดระยะเวลาเนื่องจากนายอ้น มีความหึงหวง ระแวงว่าตนจะมีชายอื่น จนต้องย้ายร้านหนีความอายบ่อยๆ เนื่องจากนายอ้นตามไปด่า ระราน และคอมเม้นต์ด่า อาฆาตผู้ชายที่เข้ามาทัก จนที่สุดได้ย้ายมาทำผมที่ร้านแห่งนี้ ซึ่งเจ้าของร้านมีความเมตตา ใช้หนี้สินที่คั่งค้างให้ แต่เมื่อเจ้าของร้านและเพื่อนร่วมงานเห็นพฤติกรรมก้าวร้าวของนายอ้น จึงได้เอ่ยปากขอให้หาแฟนใหม่ที่ดีกว่านี้เถอะ แต่ตนเองก็ยังคงทำงานส่งเงินทางบ้านเอง เนื่องจากนายอ้นมีอาชีพหลักลอยรับจ้างไปวันๆ


เรื่องที่ทางเพื่อนร่วมงานเอ่ยปากขอให้หาแฟนใหม่ รู้ถึงหูไอ้อ้น จนไอ้อ้นมือมีดโหด ประกาศขู่อาฆาตจะทำร้ายคนทั้งร้าน ซึ่งพกทั้งอาวุธปืน และมีดมาถึง 2 เล่มด้วยกัน อีกทั้งมีแรงความหึงหวงอยู่ด้วย จึงสะสมความแค้นตั้งใจเข้ามาฆ่าในร้านที่ช่วงยังไม่มีใครอยู่ที่ร้าน ทั้งนี้ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด ในเบื้องต้นผู้ตายมีบาดแผลตามลำตัวจำนวน 27 แผล ขณะนี้ทางตำรวจได้ออกติดตามตัวไอ้อ้นมือมีดโหดรายนี้อย่างกระชั้นชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน