X

รพ.พระนารายณ์ปิดการให้บริการห้องแลปหลังพบเจ้าหน้าที่ติดเชื้อสั่งกักตัว 29 ราย

แถลงการณ์โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชเรื่อง พบเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราชติดเชื้อโควิด – 19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2564 โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช พบเจ้าหน้าที่


ห้องตรวจ Swab เชื้อโควิด -19 ภายในห้องปฏิบัติการ มีอาการ ไข้ ไอ ลิ้นไม่รับรส จึงได้ส่งตรวจ RT -PCR ผลพบ สารพันธุกรรมของเชื้อโควิด – 19 จากนั้นจึงรับเข้ารักษาในห้องแยกโรค


และจากการสอบสวน พบ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ (HRC) ดังกล่าว จำนวน ๒๙ ราย โดยทั้งหมดได้รับการตรวจหาเชื้อ ผล ไม่พบเชื้อ จำนวน ๒๗ ราย อีก ๒ ราย กำลังรอผล โดยทั้งหมดได้ดำเนินการกักตัวเรียบร้อยแล้ว โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จึงจำเป็นต้องปิดให้บริการห้องปฏิบัติการ (ห้องแลป) ตรวจเลือด ตรวจเสมหะ ตรวจอุจจาระและปัสสาวะ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องถูกกักตัวทั้งหมด และต้องทำความสะอาดห้องปฏิบัติการ และบริเวณใกล้เคียงทั้งหมด ทั้งนี้มีกำหนด 7 วันตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤษภาคม 2564


โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ขอชี้แจงว่า เจ้าหน้าที่ที่ติดเชื้อ และผู้เกี่ยวข้องดังกล่าว ไม่ได้เป็นผู้สัมผัสกับผู้ป่วย หรือผู้รับบริการอื่นดังนั้น งานส่วนอื่นของโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ยังเชิดให้บริการปกติ รวมทั้ง การตรวจหาเชื้อโควิด – 19 สำหรับประชาชนทั่วไปด้วย ขออภัย ในความไม่สะดวก ในการใช้บริการ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ช่วงวันดังกล่าวด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน