X

ลูกเมียร้องระงมกระบะยางระเบิดตกข้างทางดับคาซาก

วันที่ 3 พ.ค. 2564 ร.ต.อ.ยุทธศักดิ์ พิทักษ์ชัยดำรง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งตกลงไปในลำราง ที่ถนนสายสระโบสถ์-เขาตะพานหิน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดคาซากรถอยู่จำนวน 1 ราย จึงได้ประสานสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ราชพฤกษ์ จุดสระโบสถ์ พร้อมอุปกรณ์ในการตัดถ่างรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง และญาติผู้ได้รับบาดเจ็บร้องระงม เร่งให้เจ้าหน้าที่รุดทำการช่วยเหลือ ที่ริมรางข้างทางพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กท-4190 ลพบุรี หน้ารถทิ่มขอบริมลำรางน้ำ ภายในรถพบร่างนายสมบัติ สุขเพราะนา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมู่ที่ 12 ต.สระโบสถ์ อ.สระโบสถ์ ลพบุรี ในสภาพหมดสติ ลำตัวติดคาซากรถไม่สามารถนำตัวออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อเร่งช่วยชีวิตก่อนนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาด้วยอาการสาหัส รุดนำตัวส่ง รพ.ท่ามกลางเสียงร้องระงมของลูกเมียและญาติ

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และสอบถามชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ ทราบว่าก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งตกลงไปในลำรางได้ยินเสียงระเบิดดังบึ้ม คล้ายเสียงยางรถระเบิด จึงได้วิ่งออกมาดูพบรถตกข้างทางมีคนติดในรถแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงได้โทรแจ้งตำรวจ จากการตรวจสอบพบว่ายางล้อหน้าด้านขวาแตก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้รถเสียการทรงตัวบังคับรถไม่อยู่ในทิศทาง ทำให้เสียหลักพุ่งตกลงลำรางกระแทกลำตัวจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานใกล้จุดเกิดเหตุ ให้แพทย์ชันสูตรการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน