X

สลดพายุพัดกระหน่ำต้นไม้ใหญ่หักโค่นทับชาวไร่ดับคารถไถ

เวลา 15.45 น. วันที่ 2 พ.ค. 2564 ตำรวจ สภ.โคกตูม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ต้นไม้ขนาดใหญ่โค่นล้มทับรถไถเพื่อการเกษตรขนาดเล็ก ที่ถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.โคกตูม ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ต่อเนื่องนานนับชั่วโมง พบต้นหางนกยูงขนาดใหญ่หักโค่นลงมาทับรถไถ สีส้ม หลังคาพังยุบลงมาทับร่างของนายปรีชา เฉยสกุล อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 10 ต.โคกตูม อ.เมือง ลพบุรี เสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ สภาพศพเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ช่วยกันนำร่างลงมาจากรถเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ ในเบื้องต้นพบมีบาดแผลที่ศรีษะ สภาพคอหักพับเอียงมาทางขวาจากการกระแทกของหลังคารถ


จากการสอบถาม นายสมชัย เฉยสกุล อายุ 62 ปี น้องชายผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงสายตนและผู้ตายได้ได้นำรถไถ จำนวน 2 คัน คนละคัน เพื่อออกไปหยอดเมล็ดพันธุ์ข้าวโพดในไร่ ซึ่งเห็นว่าเข้าสู่ช่วงฤดูฝน ในขณะที่กำลังทำงานกันอยู่ได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดผ่านมาในพื้นที่ไร่ของตนเอง ซึ่งเกรงว่าจะเกิดอันตรายจากพายุ และกลัวฟ้าผ่า จึงได้ชักชวนกันกลับ โดยขับตามกันมา ผู้ตายขับตามหลังมา เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียงไม่ถึง 200 เมตร ฝนได้ตกกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ประกอบกับมีพายุหมุนมาเป็นระยะ ซึ่งเป็นจังหวะที่ผู้ตายขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ไม่สามารถต้านแรงลม ได้หักโค่นลงมาทับที่หลังคารถพี่ชายพอดี ตนพยายามที่จะเข้าไปช่วย แต่พี่ชายได้รับบาดเจ็บสาหัสมากเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้พนักงานสอบสวน ได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยาน ได้นำร่างผู้ตายส่งพิสูจน์ ที่ รพ.อานันทมหิดลอีกครั้ง ก่อนที่จะได้มอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน