X

เก๋งชนซ้ำจักรยานยนต์รองนายกดับสยองคาถนน รถล้อขาดกระเด็น

เมื่อเวลา 19.05 น. วันที่ 9 พ.ย.61 ร.ต.อ.ธนพล แก้วบริวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เพนียด อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่ ถนน.สายเพนียด-สะแกราบ แยกวัดเขาฆ้อง หลักกิโลเมตรที่ 18-19 หมู่ที่ 2 ต.สะกแกราบ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจึงได้รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสวมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนมืดสนิท มีญาติผู้เสียชีวิตยืนกอดกันร้องให้ระงมด้วยความเสียใจ จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซุปเปอร์คัพ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กญ 7426 สระบุรี ล้มคว่ำตกอยู่ริมถนนข้างทาง ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ทราบชื่อ ด.ช. ศิวกร สีสิงห์ อายุ 13 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า เทียร่า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กนต-150 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน ล้อหน้าขาดกระเด็น ที่กลางถนนพบศพนายนิตย์ ปั้นมี อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ที่ 13 ต.สะแกราบ อ.โคกสำโรง ลพบุรี มีตำแหน่งเป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกราบ มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนทราบว่ารถจักรยานยนต์ ที่มีนายนิตย์ รองนายก อบต. กลับจากการเกี่ยวข้าวได้ ขับออกมาจากแยกวัดเขาฆ้อง ได้ชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า จนเสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ ตัวนายนิตย์ไถลออกไปนอกถนน ซึ่งเป็นจังหวะที่มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ มิราจ สีแดง หมายเลขทะเบียน กจ-5184 เพชรบุรี ขับตามหลังมาได้พุ่งชนซ้ำเหยีบซ้ำรถ และร่างของ นายนิตย์ รองนายก อบต. จนล้อรถจักรยานยนต์ขาดกระเด็น ซึ่งคนขับรถยนต์เก๋งได้ขับหลบหนี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับไว้ได้ที่ริมถนน โดยคนขับรถยนต์เก๋ง้างว่ายไม่ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต ซึ่งคนขับเล่าว่าเมื่อเห็นรถอยู่บนถนนตนเองได้พยายามหักหลบอย่างเต็มที่ เพราะตรงที่เกิดเหตุมืดมาก คิดว่าเป็นเพียงชนกับรถจักรยานยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุขวางถนนอยู่ก่อนหน้านี้เท่านั้น ไม่คิดว่าจะมีคนตาย ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีกับรถยนต์เก๋ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่ง พิสูจน์ที่ รพ.อีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินำกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน