X

บรรทุกพ่วงขับเพลินอัดท้าย 6 ล้อตกข้างทางดับคาซาก

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ขณะที่คนขับหกล้อลงไปเช็ครถกำลังจะขึ้นรถ เป็นจังหวะที่รถพ่วงขับมาชนท้ายรถ จนตกข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาได้

วันที่ 23 เม.ย. 2564 พ.ต.ท.กำพล แก่นอินทร์ตา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยบาดาล ลพบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต ซึ่งเหตุเกิดบนถนนสายชัยบาดาล – ลำสนธิ หมู่ที่ 3 ตำบลชัยนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งได้รีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ (พ้งไล้ 16)

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อฟ้า หมายเลขทะเบียน 82-0718 ลพบุรี หงายท้องตกลงคูน้ำข้างทางมีผู้เสียชีวิตเป็นชายติดคาซากรถทราบชื่อภายหลังชื่อ นายโกสน คนดอน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 / 1 หมู่ที่ 3 ตำบลชัยนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-3994 นครศรีธรรมราชมี นายสุรพล ศิริมี อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 477 ถนนชัยชุพล ตำบลปากแพร่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นคนขับ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายโกสน คนขับรถหกล้อได้จอดรถข้างทางแล้วลงไปตรวจสอบเช็คลมยางรถ ขณะที่กำลังจะก้าวขึ้นรถ รถบรรทุกพ่วงที่นายสุรพล ขับมาด้วยความเร็วสูง ในช่องทางเดียวกัน ประกอบกับอีกเลนมีรถสวนเส้นทางมา ไม่สามารถหยุดรถหรือเบรกหักหลบได้ทัน จึงทำให้รถพ่วงชนด้านท้ายรถหกล้ออย่างจัง จนรถตกลงข้างทางพลิกคว่ำหงายท้อง ส่งผลทำให้ นายโกสน ถูกอัดก๊อบปี้ติดคาซากรถเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา ส่ง รพ.ชัยบาดาลเพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุรพล คนขับรถพ่วง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้มีผู้อื่นเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน