X

ฝูงลิงแสบตั้งด่านลอยโดดขึ้นท้ายกระบะฉกมะม่วง

พลเมืองดีได้โพสต์ภาพลิงลพบุรี ระบุ ด่วนๆ รถทะเบียนอุทัยธานี โดนปล้น บริเวณหน้า(ศาลพระกาฬ) ไม่มีใครยอมช่วยเหลือ เห็นผู้ต้องหาชัดๆเลย แต่ไม่สามารถชี้ตัวได้เพราะแต่งตัวเหมือนกันหมด 555555” …….พร้อมกล่าว …. เรียบร้อย.. โอ้โฮ..คนละ 2 ลูก 3 ลูก หมด หมดพอดี เรียบร้อยหมดลังซะมั้ง


จากภาพเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บธ-4771 อุทัยธานี ที่ขับเลียบซ้ายมาทางปรางค์สามยอด เลี้ยวซ้ายเพื่อผ่านหน้าศาลพระกาฬ ท้ายกระบะบรรทุกสิ่งของมาเต็มกระบะ และมีลังบรรทุกมะม่วงสุกผลใหญ่มาเต็มลัง โดยที่มีเด็กชาย 2 คนนั่งอยู่ด้วย บริเวณดังกล่าวซึ่งต้องผ่านทางรถไฟ มีช่วงชะลอรถ มีรถติดบ้างในเวลาเร่งด่วน จึงเป็นเหตุให้ลิงที่อาศัยอยู่บริเวณปรางค์สามยอด มองเห็นว่ามีมะม่วงสุกที่เปิดลังเหลืองอร่ามน่ากินวางล่อตาอยู่ท้ายกระบะ ….. เท่านั้นเองต่างกระโดดเกาะรถปีนป่ายคว้ามะม่วงตัวละลูก 2 ลูก โดยมีเด็กชาย 2 คน นั่งมองตาปริบๆ


เห็นว่าคนขับเริ่มรู้สถานการณ์ พยายามเร่งเครื่องเพื่อผ่านด่านลอยจุดนี้ให้ไวที่สุด เผื่อยังพอมีหวัง มะม่วงในลังอาจเหลือไปฝากญาติบ้าง… แต่ก็ยังจ่าฝูง ผู้นำตัวเก่ง กระโดดห้อยโหนโยนมะม่วง ลงพื้นให้ตัวอื่นได้กิน จนลับตาถึงหน้า รร.พิบูลวิทยาลัย จึงได้โดดลง…..คงเหลือไม่กี่ลูกเท่าที่เห็น ถ้าหากว่ารถยนต์คันนี้ขับมาจังหวะที่ปิดการจราจรเพื่อให้รถไฟผ่าน…. ลังมะม่วงก็คงไม่เหลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน