X

ทหารรบพิเศษทำดีด้วยหัวใจช่วยวาตภัยชาวบ้าน

ศบภ.นศส.ยังคงจัดกำลังพลจิตอาสา ลงพื้นช่วยเหลือซ่อมบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากวาตภัย ในพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน ตามนโยบายของกองทัพบก

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จัดกำลังจิตอาสาพระราชทาน ชุดช่าง “เราทำความดีด้วยหัวใจ” จาก กองพันรบพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ ค่ายสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จังหวัดลพบุรี จำนวนกว่า 10 นาย พร้อมอุปกรณ์เครื่องเมือช่าง เดินทางลงพื้นที่ ให้การช่วยเหลือซ่อมแซม มุงหลังคา และ ผนังอาคารบ้านเรือนประชาชน ที่ประสบเหตุวาตภัย เพิ่มเติมอีกจำนวน 5 หลังคาเรือน ในพื้นที่หมู่ที่ 2 บ้านบ่อทอง ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี


ซึ่งการช่วยเหลือได้พิจารณตามลำดับความสำคัญเร่งด่วน จากบ้านที่ได้รับความเสียหายมาก หลังคาบ้านเปิดเกือบทั้งหลัง ผนังฝาบ้านเสียหาย และผู้ประสบภัยส่วนใหญ่ในบ้านเป็นผู้สูงอายุ ขาดแคลนทุนทรัพย์ และแรงงานช่าง ไม่สามารถดำเนินการซ่อมแซมได้ด้วยตนเอง ซึ่งยังมีอีกหลายจำนวนหลายหลังคาเรือน ที่รอรับการช่วยเหลือ โดยศูนย์บรรเทาสาธารณภัย หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จะทยอยให้การช่วยเหลือจนกว่าจะแล้วเสร็จ และขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ด้วย เพื่อเร่งบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนตามนโยบายของกองทัพบก และพร้อมเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนในทุกโอกาส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน