X

พขร.รถไฟงง ดึกสงัดกลางป่ายังเดินมาให้รถไฟชนจนตาย

เวลา 03.25 น. วันที่ 18 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รถไฟว่า มีผู้ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่ บริเวณ หมู่ที่ 8 ต.หนองบัว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ ต้องใช้รถรางขนาดเล็กในการเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุประมาณ 1,2000 เมตร ส่วนกู้ภัยฯ ต้องเดินเท้าไปยังจุดเกิดเหตุ พบร่างชายไม่ทราบชื่อ อายุ ประมาณ 60 กว่าปี สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำตาล สวมนาฬิกาสีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบยี่ห้อที่ข้อมือซ้าย ตามลำตัวมีบาดแผล ที่ศรีษะด้านซ้ายมีลักษณะยุบคล้ายมีการผ่าตัดสมองมา ใกล้ศพพบถุงปุ๋ยสีขาว ภายในบรรจุ ของกินของใช้ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารหลักฐานแสดงตัวตน จึงได้นำร่างเพื่อส่งพิสูจน์ ที่ รพ.พัฒนานิคม


จากการสอบสวนนายจิตรแก้ว ลาภเวธี พขร. รถด่วนพิเศษ ขบวนที่ 25 ให้การว่าในขณะที่ตนเองเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ปลายทางสถานีหนองคาย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างไกลบ้านเรือนประชาชนมามากแล้ว ขณะที่ขบวนกำลังเพิ่มความเร็ว จู่ๆ ได้มีผู้ตายเดินเพื่อข้ามรางรถไฟ แต่ไม่ข้าม เปิดหวูดเตือนเสียงดังลั่นก็ไม่พยายามหลบ จนระยะกระชั้นชิดไม่สามารถหยุดขบวนรถได้ รถได้พุ่งชนอย่างจังกระเด็นตกข้างรางดังกล่าว จึงได้ติดต่อที่สถานีหนองบัวให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนก็ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน ได้นำตัวส่งพิสูจน์ รพ.สมเด็จพระเทพฯ อีกครั้ง หากผู้ใดสงสัยว่าน่าจะเป็นญาติติดต่อได้ที่ สภ.พัฒนานิคม ลพบุรีหมายเลขโทรศัพท์ 036-491-339 หรือที่ ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.สอบสวน. สภ.พัฒนานิคม หมายเลขโทรศัพท์ 098-801-5697

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน