X

ครูขับจักรยานยนต์ยูเทิร์นเก๋งทางตรงเสยดับคาถนน

เวลา 08.15 น. วันที่ 17 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ ระหว่างยูเทิร์น หน้าโรงงานไอศกรีม ต.เขาสามยอด ถนนพหลโยธินขาเข้า ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย จึงได้ประสานรถกู้ชีพ รพ.พระนารายณ์มหาราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่ถนนเลนขวาระหว่างยูเทิร์นพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน 7กษ-5429 กรุงเทพฯ จอดอยู่ที่หน้ารถด้านซ้ายมีร่องรอยการชน กระจกหน้าแตก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน ฉ-4933 ลพบุรี อัดชนท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆง-1452 กรุงเทพฯ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ที่ท้ายรถเก๋งฟอร์ด พบร่างนายพีรนนท์ ทิพย์อักษร อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/1 ซ.ศรีละโว้2 ต.เขาสามยอด อ.เมือง ลพบุรี ข้าราชการครูเกษียณถูกชนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเพื่อยื้อชีวิต แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากได้เสียชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวน น.ส.กวิดา ตัณฑูลเวสส อายุ 41 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตระหนก เล่าว่าตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตขับมาได้ยูเทิร์นกระทันหัน ตนไม่สามารถหักหลบ หรือเบรกได้ทันได้พุ่งชนจนผู้เสียชีวิตกระเด็นอัดกระจกรถ ส่วนรถไถลไปไกลกว่า 50 เมตรอัดชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ริมทางดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรสอบสวนเจ้าของคดีได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้น และจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ได้ควบคุมคนขับรถยนต์เก๋งส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชิวตได้นำส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์สาเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบร่างให้กับญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน